Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Newcastle vs Sheffield Utd, 20h00 ngày 21/06: Động lực chiến thắng

21/06/2020 09:06

Nhận định bóng đá Newcastle vs Sheffield Utd, 20h00 ngày 21/06 - vòng 30 Ngoại hạng Anh. Sau quãng thời gian nghỉ vì dịch covid, Ngoại hạng Anh đã trở lại và tạo ra nhiều cuộc so tài hấp dẫn, kịch tính.

Trước khi các trận cầu của 2 ngày cuối tuần diễn ra, Newcastle đang có vị trí thứ 14 còn Sheffield Utd thuộc top 6. Mục tiêu của cả 2 trong phần còn lại của mùa giải dĩ nhiên là khác nhau.

Nếu như “chích chòe” hướng tới việc trụ hạng an toàn thì Sheffield Utd hoàn toàn có thể kỳ vọng vào tấm vé dự Cúp châu Âu. Nên biết rằng tân binh của giải đấu (mùa trước còn chơi ở Championship) lúc này chỉ kém đội thứ 5 – MU có 2 điểm, mà nên nhớ Quỷ đỏ đã thi đấu vòng 30 này.

Điều đó đồng nghĩa với việc nếu đánh bại Newcastle ở St. Jame’ Park thì Sheffield Utd sẽ chiếm vị trí của MU đồng thời áp sát Chelsea, đội đang đứng thứ 4 trên BXH. Đừng quên là trong top 4 hiện tại của Premier League, Man City đang phải đối diện với án phạt cấm thi đấu 2 năm ở các Cúp châu Âu, bởi thế vị trí thứ 5 hoàn toàn có thể được dự Champions League mùa sau.

Động lực với Sheffield Utd ở trận cầu này là rất lớn, và họ cũng được giới cầm cân nảy mực đánh giá cao hơn. Kèo chấp đồng banh trên sân của đối phương là tỷ lệ khả quan với Sheffield Utd. Nên nhớ rằng 4 lần đối đầu chính thức gần đây với Newcastle, Sheffield Utd toàn thua, vậy mà trận này họ dù đá trên sân khách lại ở thế cửa trên.

Cách ra tỷ lệ như vậy của giới cầm cân nảy mực mang đến hy vọng vào cửa Sheffield Utd. Tính ổn định, đặc biệt là sự chắc chắn trong phòng ngự mang đến những thành công cho thầy trò Wilder ở mùa giải năm nay. Đừng quên Sheffield Utd chính là đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải đấu tính đến thời điểm này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ NEWCASTLE VS SHEFFIELD UTD:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU NEWCASTLE VS SHEFFIELD UTD:

- Trong quá khứ đôi bên từng 125 lần đụng độ chính thức, Newcastle thắng 47 trận còn Sheffield Utd thắng 49 trận.

- Ở 5 lần chạm trán chính thức gần đây, Newcastle thắng 4 còn Sheffield Utd thắng 1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ NEWCASTLE VS SHEFFIELD UTD:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG NEWCASTLE VS SHEFFIELD UTD:

- Newcastle: Jetro Willems, Jack Colback chấn thương trong khi Paul Dummett, Ciaran Clark, Sean Longstaff và Matthew Longstaff không sung sức.

- Sheffield Utd: John Fleck và Jack O'Connell bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NEWCASTLE VS SHEFFIELD UTD:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: newcastle united Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo