Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Neman Grodno (R) vs Belshina Bobruisk (R), 19h00 ngày 09/4: Điểm tựa sân nhà

09/04/2020 16:41

Nhận định bóng đá Neman Grodno (R) vs Belshina Bobruisk (R), 19h00 ngày 09/4, vòng 4 - Dự bị Belarus. Thành tích thi đấu sân nhà của Neman Grodno (R) để lại sự tin tưởng khá lớn khi họ đã bất bại ở cả 6 trận gần đây, trong đó cả 3 trận gần nhất đều là những chiến thắng.

 

Sau khởi đầu đầy ấn tượng bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Isloch Minsk (R) và Vitebsk (R), ở vòng đấu cuối tuần qua, đội bóng này đã không thể tiếp tục duy trì mạch thắng của mình khi chỉ có kết quả hoà 1-1 trên sân của Shakhter Soligorsk (R). Với kết quả ấy, Neman Grodno (R) đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 7 điểm sau 3 vòng đấu và đã kém đội dẫn đầu Smolevichy (R) 2 điểm.

Mặc dù vậy thì nếu nhìn nhận 1 cách công bằng, kết quả trên là cũng không đến mức quá đáng ngại và hy vọng cạnh tranh ngôi đầu với Neman Grodno (R) vẫn còn rất nhiều. Ngay như ở vòng đấu tới đây, với việc được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Belshina Bobruisk (R), họ đang có cơ hội lớn để tìm lại niềm vui chiến thắng của mình.

Cần biết rằng, ngoài phong độ chung như đánh giá là khá tích cực từ đầu mùa, thành tích thi đấu sân nhà của Neman Grodno (R) cũng để lại sự tin tưởng khá lớn khi họ đã bất bại ở cả 6 trận gần đây, trong đó cả 3 trận gần nhất đều là những chiến thắng. Hơn nữa, ở vòng đấu sắp tới, Neman Grodno (R) cũng chỉ phải chạm trán với 1 Belshina Bobruisk (R).

Ở phía bên kia chiến tuyến, sau 4 năm vắng bóng, mùa giải này Belshina Bobruisk (R) mới có mặt trở lại ở giải đấu cho các đội dự bị ở hạng cao nhất của bóng đá Belarus. Và đúng như lo ngại trước giải, ngay trong những vòng đấu mở màn, họ đã liên tiếp phải đón nhận những kết quả không tốt. Cụ thể ở 2 vòng đấu đầu tiên, họ đều đã phải nhận thất bại.

Mọi chuyện chỉ trở nên khởi sắc hơn chút ở vòng đấu thứ 3 cuối tuần vừa rồi khi họ có được chiến thắng tới 4-0 trước Gorodeya (R). Tuy nhiên, không vì thế mà đã có thể lạc quan vào tình hình trước mắt của đội bóng này, bởi lẽ đối thủ mà họ vừa phải chạm trán là không quá mạnh, chưa kể còn được chơi trên sân nhà. Trong khi tới đây họ phải làm khách của đối thủ mạnh như Neman Grodo (R).

Không chỉ về chuyên môn, sàn giao dịch châu Á cũng đang chứng kiến sự áp đảo của đội chủ nhà khi họ được niêm yết ở tỷ lệ lên tới -1 3/4 cùng thang điểm ăn cân bằng. Với mức kèo như vậy, thậm chí không chỉ đơn thuần là 1 chiến thắng mà đó còn có thể là chiến thắng với cách biệt lớn dành cho Neman Grodo (R). Với những yếu tố như vậy, họ rõ ràng được xem là lựa chọn tích cực hơn hở trận đấu tới.

Ở góc độ tổng bàn thắng, mức tỷ lệ được niêm yết là 3 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Trong bối cảnh mà hàng công của Neman Grodo (R) dù được đánh giá cao những vẫn chưa cho thấy được sự ổn địn, lại trước 1 Belshina Bobruisk (R) được xác định sẽ chơi lùi sâu và vốn dĩ cũng sở hữu hàng thủ không đến mức quá tệ, rõ ràng sẽ khó để trông đợi vào khả năng bùng nổ của trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ NEMAN GRODNO (R) vs BELSHINA BOBRUISK (R):

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU NEMAN GRODNO (R) vs BELSHINA BOBRUISK (R):

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

DỰ ĐOÁN NEMAN GRODNO (R) vs BELSHINA BOBRUISK (R):

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Neman Grodno (R) (-1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Neman Grodno (R) 3-0 Belshina Bobruisk (R)

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo