Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Nantes vs PSG, 03h05 ngày 5/2: Khẳng định vị thế độc tôn

04/02/2020 10:15

Nhận định bóng đá Nantes vs PSG, 03h05 ngày 5/2 - Vòng 23 VĐQG Pháp, sân Beaujoire - Louis Fonteneau. Trải qua hơn một nửa chặng đường PSG vẫn đang khẳng định được sức mạnh vô địch của mình tại Ligue 1 với 12 điểm nhiều hơn đội đứng thứ 2. Và không có lý do gì mà họ lại để mất điểm trước Nantes đang thi đấu tệ hại.

Tại các giải VĐQG Anh, Đức, Tây Ban Nha, Italia, các nhà đương kim vô địch Man City, Bayern Munich, Barcelona và Juventus tỏ ra cực kỳ vất vả trong hành trình bảo vệ ngôi vương. Ở Ngoại hạng Anh, Man City thậm chí còn gần như không còn cơ hội cạnh tranh với Liverpool. Nhưng tại giải VĐQG Pháp, mọi thứ vẫn không thay đổi so với các mùa giải trước.

PSG một mình một ngựa tiến tới chức vô địch. Sau 22 vòng đấu, dù đã có những vấp váp nhưng đội bóng thành Paris vẫn đóng đinh vào vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 55 điểm. Khoảng cách mà PSG tạo ra so với đội xếp thứ hai Marseille lên tới 12 điểm. Điều đáng bàn là vào thời điểm hiện tại, PSG không có ý đình dừng lại các cuộc "thanh trừng".

Ở chiến thắng 5-0 trước Montpellier tại vòng 22 cuối tuần trước, sau khi ghi bàn vào được rút ra nghỉ ở hiệp 2, Kylian Mbappe thậm chí còn tỏ thái đội không hài lòng với HLV Tuchel. Điều đó cho thấy khát khao cống hiến của các ngôi sao PSG là lớn như thế nào. Điều đáng nói là ở thời điểm hiện tại, gần như tất cả các cầu thủ PSG đều đang có được điểm rơi phong độ.

Edinson Cavani, Neymar hay Mauro Icardi vẫn phải ngồi dự bị trong kế hoạch xoay tua của HLV Tuchel, vậy mà PSG vẫn toàn thắng 9 trận liên tiếp gần đây trên sân khách. Khi Nantes đang sa sút không phanh với 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà, người hâm mộ dễ nhận thấy rằng, PSG là kênh đầu tư sáng nước trong cuộc so tài sắp tới.

Mùa giải trước, Nantes đã đánh bại PSG với tỷ số 3-2 ở cuộc so tài trên sân nhà. Nhưng trước giờ bóng lăn trận đấu đó, PSG chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á. Lần tái ngộ sắp tới, PSG chấp -1 1/2 theo chỉ số tương tự, đây cũng là mức chấp sâu nhất từng xuất hiện ở các lần chạm trán giữa hai đội trên sân của Nantes. Chừng đó là đủ thấy cửa trên sáng nước như thế nào trước giờ bóng lăn.

THÔNG TIN TỶ LỆ NANTES VS PSG

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU NANTES VS PSG

- Nantes thắng 4, hòa 5, thua 24 trên 33 trận đối đầu trước đây.

- 5 trên 6 trận đối đầu gần đây khép lại với tổng bàn thắng lẻ.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU NANTES VS PSG

- Nantes thắng 4, hòa 0, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- PSG thắng 9, hòa 2, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Nantes và PSG lần lượt là 40% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Nantes và PSG lần lượt là 30% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG THI ĐẤU NANTES VS PSG

Nantes: Fabio, Marcus Coco, Nicolas Pallois và Kalifa Coulibaly    vắng mặt vì chấn thương.

PSG: Juan Bernat, Colin Dagba và Thiago Silva vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN NANTES VS PSG

Lựa chọn tốt nhất: PSG -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-4

Từ khóa: PSG Nantes Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo