Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Marseille vs Brest, 02h45 ngày 30/11: Đối thủ khó chịu

29/11/2019 08:20

Dự đoán bóng đá Marseille vs Brest, 02h45 ngày 30/11 - Vòng 15 VĐQG Pháp, sân Orange Vélodrome. Mặc dù đang có phong độ rất thuyết phục trong những vòng đấu đã qua nhưng Marseille vẫn không được đánh giá cao như những lần đối đầu trước đó. 

Giành chiến thắng 2-0 trên sân của Toulouse ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Marseille đã tiếp tục nối dài chuỗi trận thi đấu ấn tượng của mình bằng mạch 3 trận toàn thắng liên tiếp.  Quan trọng hơn, kết quả này cũng giúp cho thầy trò HLV Villas-Boas thêm vững vàng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 25 điểm sau 14 vòng đấu.

Mặc dù khoảng cách với đội dẫn đầu PSG đang là 8 điểm, thế nhưng hy vọng cạnh tranh chức vô địch chưa phải đã hết, chưa kể họ cũng cần đảm bảo suất cho đấu trường châu Âu mùa sau khi các đối thủ đang áp sát ngay phía sau. Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trán đội bóng tân binh Brest, thầy trò HLV Villas-Boas đang có cơ hội lớn để giành 3 điểm, qua đó tiếp củng cố vị trí thứ 2 của mình.

Không những được đánh giá vượt trội về chuyên môn, với phong độ như hiện tại, chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay của đội bóng thành phố cảng Marseille. Bên cạnh đó, với lợi thế sân nhà, mục tiêu ấy càng được cụ thể hoá hơn khi biết rằng tại Velodrome, thầy trò HLV Villa-Boas cũng đang duy trì được thành tích thi đấu ấn tượng với mạch 6 trận bất bại liên tiếp, trong đó 3 trận gần nhất đều là chiến thắng.

Hơn nữa, như đã đề cập ở trên, đối thủ của Marseille ở vòng đấu tới đây chỉ là 1 đội bóng tân binh với trình độ yếu hơn rất nhiều. Mặc dù đã có khởi đấu khá tốt ở mùa giải năm nay và đã vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH với 18 điểm sau 14 vòng đấu, thế nhưng ở giai đoạn vừa rồi, Brest đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu hụt hơi khi trải qua 3 vòng liên tiếp mà chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm. 

Tuy nhiên, không vì thế mà có thể xem thường thầy trò HLV Dall'Oglio ở cuộc đụng độ tới đây. Cần biết rằng, dù đang yếu thế về chuyên môn, thế nhưng xét trên phương diện đầu tư, Brest lại nhận được khá nhiều chú ý, bằng chứng là 7 trận gần đây, họ đã thắng kèo châu Á tới 5 và chỉ để thua 1. Hiện tại, đội vùng Tây Bắc nước Pháp cũng đang dẫn đầu tỷ lệ thắng kèo ở giải VĐQG Pháp từ đầu mùa.

Bên cạnh đó, việc trên sàn giao dịch châu Á Marseille chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 ở cuộc đọ sức lần này cũng không thực sự thuyết phục dù điểm ăn cho họ đang giữ ở mức thấp hơn. Cần biết rằng, mức chấp này là thấp hơn những lần tiếp đón Brest trước đây dù quãng thời gian đó cũng đã khá lâu về trước, chưa kể điều kiện như hiện tại xứng đáng để họ có mức chấp tốt hơn. Vì vậy, ở hoàn cảnh này, niềm tin cho đội chủ sân Velodrome là không nhiều ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn cho cửa Tài, nhiều người đã hy vọng cho kịch bản tưng bừng ở trận đấu tới đây. Tuy nhiên, nếu so với phong độ gần đây cua hàng công 2 đội, mức kèo trên là không quá cao, qua đó cũng không cho thấy sự tin cậy quá lớn. Vì vậy nên đặt niêm tin cho mốc dưới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 6 lần đụng độ gần đây, Marseille đã thắng 3, hoà 2 và thua 1 trước Brest.

* 3 lần gần nhất tiếp đón Brest, Marseille đã thắng 2 và hoà 1.

* Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau đã cách đây 6 năm, từ mùa 2012/13 của giải VĐQG Pháp.

* 6 lần chạm trán vừa qua, chỉ có 2 lần cửa trên thắng kèo châu Á, còn lại là toàn thua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Marseille: Boubacar Kamara và Duje Caleta-Car trở lại sau án treo giò, chỉ còn Alvaro Gonzalez đang thực hiện nốt lệnh cấm thi đấu; bên cạnh đó Thauvin cũng tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Brest: Paul Lasne và Cristian Battocchio đã bình phục và sẵn sàng ra sân; chỉ còn Yoann Court vắng mặt vì chấn thương; Haris Belkebla vẫn chưa hoàn toàn bình phục và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brest (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Brest Marseille
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo