Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Man City vs Southampton, 22h00 ngày 02/11: Số phận đã an bài

02/11/2019 08:54

Dự đoán bóng đá Man City vs Southampton, 22h00 ngày 02/11 - Vòng 11 Ngoại hạng Anh, sân Etihad. Trận thua của Southampton cách đây ít hôm đã thể rõ sự yếu kém của họ. Tái đấu với Man City ở vòng 11 Premier League cơ hội có điểm của đội khách gần như là con số 0.

Cuộc chiến bảo vệ ngai vàng Premier League với Man City ở mùa giải này đang trở nên khó khăn. Họ có những cú sảy chân đáng trách trong khi đối thủ chính Liverpool lại duy trì được sự ổn định cộng thêm chút may mắn. Khoảng cách giữa đôi bên lúc này là 6 điểm và The Citizens không được phép mắc sai lầm trong thời gian tới nếu như còn muốn bắt kịp The Kop.

Đụng độ với Southampton trên sân nhà ở vòng 11 này, không ai nghi ngờ khả năng giành chiến thắng của Man xanh, có điều họ sẽ thắng với tỷ số bao nhiêu mà thôi. Cách đây vài ngày, đôi bên từng gặp nhau tại Cúp Liên đoàn, cũng trên sân Etihad và khi ấy Man City thắng 3-1. Nhưng lưu ý rằng trận đó Pep không tung vào sân đội hình mạnh nhất, và ở cuộc chiến ấy Man City cũng chỉ chấp 2 hòa trên khía cạnh tỷ lệ.

Nhưng ngày hôm nay The Citizens sẽ sử dụng nhiều nhân tố chủ chốt hơn, và tỷ lệ chấp của họ cũng khác hẳn so với cuộc đụng độ giữa tuần qua. Lần này Man xanh chấp 2 3/4, định mức cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Trận lượt đi mùa giải năm ngoái, Man City chấp 2 1/2 tại Etihad và họ đè bẹp Southampton với tỷ số của một séc tennis (6-1).

Khả năng thua đậm của Southampton hoàn toàn có thể lặp lại trong ngày hôm nay với cách ra kèo như vậy của giới cầm cân nảy mực. Cần biết rằng Southampton đang khủng hoảng trầm trọng, nhất là sau thảm bại kinh hoàng trước Leicester City ngay trên sân nhà. Trận thua đó không chỉ khiến Southampton bị chỉ trích nặng nề mà nó còn khiến cho tinh thần cầu thủ đi xuống.

Trước khi thua Leicester City, Southampton cũng từng thất bại 1-4 khi tiếp Chelsea ở St’Mary. Rõ ràng, trước các CLB có lối chơi tấn công biến hóa và xu hướng dâng cao, Southampton rất dễ vỡ trận và thua thảm. Không những vậy, trận này Southampton còn thiếu vắng Ryan Bertrand do án treo giò. Vậy nên đội khách không phải là lựa chọn khả dĩ ở trận này.

Trên phương diện tổng bàn thắng, kịch bản tưng bừng được rất nhiều người chờ đợi. Mốc tài xỉu 4 hòa cũng mang đến hy vọng vào cửa tài. Hàng thủ của Southampton vốn lỏng lẻo, nay lại vắng Ryan Bertrand càng trở nên mong manh hơn. Thêm nữa, Man xanh thường có thói quen vùi dập đối thủ tại Etihad và cuộc chiến này có lẽ không phải là ngoại lệ.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử 2 đội từng 91 lần đụng độ chính thức, Man City thắng 35 trận còn Southampton thắng 31 trận.

* Cả 6 lần chạm trán mới đây thì Man City toàn thắng trong đó có 4 trận thắng với tỷ số cách biệt.

* Man City bất bại cả 10 lần tiếp Southampton gần nhất tại Etihad, trong đó thắng 9 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Man City thắng 4, thua 1 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

* Southampton thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

* Man City thắng 5, hòa 1 trong 6 trận đối đầu Southampton gần đây. 

* Man City thắng 4, thua 1 trong 6 trận sân nhà trên mọi mặt trận. 

* Southampton hòa 1 và thua 1 trong 2 trận sân khách trên mọi mặt trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Man City: Leroy Sané, Laporte, Rodrigo và Zinchenko tiếp tục vắng mặt vì chấn thương còn Angeliño bị đau nhẹ.

* Southampton: Djenepo, Cédric Soares cũng chấn thương trong khi Ryan Bertrand bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Man City (-2 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 5-0

Từ khóa: man city Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo