Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Man City vs Sheffield Utd, 01h00 ngày 30/12: Trút giận lên đội khách

29/12/2019 08:40

Dự đoán bóng đá Man City vs Sheffield Utd, 01h00 ngày 30/12 - Vòng 20 Ngoại Hạng Anh, sân Etihad. Dẫn trước tới 2 bàn nhưng rồi vẫn để bị ngược dòng và nhận thất bại 2-3 trên sân của Wolves, Man City chỉ có thể tự trách mình khi đã không thể bảo về thành quả. Rốt cuộc, trong Ngày lễ nhận quà thế nhưng thứ mà thầy trò HLV Pep Guardiola nhận được chỉ là trái đắng, đáng buồn hơn khi cú sảy chân vừa rồi lại khiến ngày họ trở thành Cựu vương trở nên gần hơn.

Lúc này, Man City đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH giải Ngoại Hạng Anh với 38 điểm sau 19 vòng đấu, kèm theo đó là khoảng cách lên tới 14 điểm so với đội bóng đang dẫn đầu là Liverpool và lại trong hoàn cảnh đối thủ đang đá ít hơn 1 trận. Với khoảng cách như vậy, có lẽ chỉ phép màu mới giúp cho thầy trò HLV Pep Guardiola bảo vệ chức Vô địch mùa này.

Dẫu vậy, Man City vẫn sẽ phải chiến đấu vì những mục tiêu khác, ít nhất như 1 vị trí cho Champions League mùa sau và hơn hết là lấy lại hình ảnh của mình sau thất bại muối mặt vừa rồi. Và ở vòng đấu tới đây, đội bóng áo xanh thành Manchester đang có cơ hội để làm điều đó khi chỉa phải chạm trán với tân binh Sheffield Utd.

Về thực lực, rõ ràng chẳng ai dám nghi ngờ về khả năng giành 3 điểm của thầy trò HLV Pep Guardiola, thậm chí cơ hội để họ giành 1 chiến thắng đậm cũng là hoàn toàn trong tầm tay. Mục tiêu ấy lại càng được tiếp thêm sức mạnh khi ở cuộc đụng độ lần này, Man City được trở về với Etihad, nơi họ đã thắng tới 6 và hoà 2 ở 9 vòng đấu từ đầu mùa.

Tuy nhiên, ở phía bên kia chiến tuyến, Sheffield Utd cũng chẳng phải dạng vừa và hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ ở cuộc đọ sức sắp tới. Thực tế thì dù chỉ là 1 tân binh, nhưng lúc này thầy trò HLV Chris Wilder đang có 1 mùa giải đầy thành công khi vươn lên vị trí thứ 7 với 29 điểm sau 19 vòng đấu và chỉ kém tốp 4 với khoảng cách của 1 trận thắng.

Về phong độ, Sheffield Utd thực sự đang đem đến niềm tin rất lớn với màn trình diễn ổn định trong 2 tháng vừa qua, cụ thể 12 vòng đấu vừa rồi, họ đã bất bại tới 11, trong đó có tới 5 chiến thắng. Riêng 4 vòng đấu trở lại đây, thầy trò HLV Chris Wilder cũng thắng tới 3 và hoà 1. Trên sân khách, đội bóng này thậm chí còn chưa để thua trận nào sau 9 vòng đấu từ đầu mùa.

Trên sàn giao dịch châu Á, Man City được niêm yết ở tỷ lệ -1 3/4, đây được đánh giá là mức chấp không quá ấn tượng. Nên nhớ, từ đầu đầu mùa, Man City chỉ chấp dưới mức 1 3/4 khi tiếp đón những đối thủ sừng sỏ như Leicester City, MU, Chelsea hay Tottenham. Với 1 tân binh như Sheffield Utd mà chỉ chấp như vậy rõ ràng thật khó để tin tưởng vào 1 kết quả có lợi từ đội chủ sân Etihad.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cả trận được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Ở vào hoàn cảnh mà phía Sheffield Utd đang sở hữu hàng thủ có phong độ ổn định với số bàn thua ít thứ 3 giải đấu, bên cạnh việc từ đầu mùa chưa bao giờ để thua quá 2 bàn trên sân khách, trong khi Man City lại đang có dấu hiệu bất ổn, rõ ràng sẽ khó mà trông đợi vào kịch bản bùng nổ của trận đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 121 lần đụng độ trước đây, Man City đã thắng 49 trận, trong khi Sheffield Utd chỉ thắng 38.

* 5 lần chạm trán gần nhất, Man City đã thắng 2, hoà 2 và thua 1 trước Sheffield Utd.

* Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 6 lần, Man City thắng 3, hoà 3.

* 10 lần tiếp đón Sheffield Utd cuối cùng, Man City đã bất bại, trong đó có 5 chiến thắng.

* Sheffield Utd chỉ thua 1/6 lần gần nhất làm khách của Man City.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Man City: Ederson vắng mặt vì thẻ phạt; Sane, Laporte, John Stones cũng ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi David Silva và Jesus vẫn chưa chắc chắn có mặt.

Sheffield Utd: Simon Moore là mối bận tâm duy nhất của Sheffield Utd.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: man city Ngoại hạng Anh Sheffield Utd
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo