Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Man City vs Shakhtar Donetsk, 03h00 ngày 27/11: Nhẹ nhàng qua ải

26/11/2019 09:24

Dự đoán bóng đá Man City vs Shakhtar Donetsk, 03h00 ngày 27/11 - Vòng bảng Champions League, sân Etihad. Trước khi trận đấu diễn ra Man City nhận khá nhiều tổn thất khi hàng loạt trụ cột bị dính chấn thương. Vì vậy sẽ không hề dễ dàng cho Man Xanh có thể đè bẹp đội khách nhất là trong bối cảnh Shakhtar Donetsk vẫn đang khao khát tấm vé đi tiếp.

Rơi vào bảng đấu được cho là nhẹ nên không bất ngờ khi Man City dễ dàng chiếm ngôi đầu sau 4 lượt trận. Với 10 điểm trong tay, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ cần có điểm ở trận cầu này là chắc chắn đi tiếp. Nhưng với ưu thế sân nhà, chắc chắn The Citizens muốn nhiều hơn thế.

Tuy vậy thì việc vượt qua tỷ lệ chấp 2 1/4 là điều không đơn giản với Man City, nhất là trong bối cảnh họ thiếu vắng hàng loạt nhân tố chủ chốt do chấn thương như Aguero, David Silva, Rodrigo, Leroy Sané hay Laporte. Bên cạnh đó, cũng cần thấy rằng Shakhtar Donetsk vẫn còn động lực chiến đấu cho tấm vé vào vòng knock-out, bởi vậy không dễ cho Man City đè bẹp các vị khách.

Hơn nữa thì vào thời điểm này, Man City cũng cần phân phối sức lực cho phù hợp bởi ở đấu trường quốc nội, họ đã bị Liverpool bỏ quá xa, thậm chí còn mất vị trí thứ 2 vào tay Leicester. Những gì mà Man xanh trình diễn thời gian gần đây cũng không thực sự thuyết phục dù rằng họ vừa thắng Chelsea. Tính ra thì cả 4 trận mới nhất, Man City đều thua trên phương diện chỉ số châu Á.

Kèo chấp 2 1/4 cũng không mang đến điềm lành cho Man City bởi cả 2 lần gần nhất sở hữu mức handicap tương tự, The Citizens đều không thể mang lại niềm vui cho giới đầu tư. Phía bên đối diện, Shakhtar Donetsk không chỉ có động lực chiến đấu mà họ còn đang duy trì phong độ tương đối ấn tượng. Trái với Man City, cả 4 trận gần nhất thì Shakhtar Donetsk đều vượt qua rào cản về tỷ lệ.

Đại diện của Ukraine cũng cho thấy tâm lý rất tốt trên sân khách khi bất bại cả 20 trận xa nhà vừa qua (trận cầu với Atalanta trên sân trung lập nhưng cũng ở Italia). Thêm vào đó, cần lưu ý rằng lần tiếp đón Shakhtar Donetsk trên sân nhà ở mùa giải năm ngoái, Man City còn chấp 2 1/2, qua đó có thể thấy tỷ lệ ngày hôm nay là bước thụt lùi của The Citizens. Trước đó năm 2017 khi đôi bên đụng độ ở Etihad, Man City cũng chấp 2 1/4 và họ đã thua kèo.

Tổng quan lại, trong bối cảnh lịch thi đấu dày đặc, phong độ lại không thực sự bùng nổ và đối diện với “cơn bão” chấn thương thì Man City khó lòng thắng đậm trận này. Theo đó, kịch bản cởi mở cũng không được người viết đánh giá cao khi Man City chưa cho thấy sự hiệu quả cần thiết trên mặt trận tấn công.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng gặp nhau 5 lần, Man City thắng 4 và thua 1.

* Tổng cộng Man City từng 9 lần chạm trán với các CLB của Ukraine, The Citizens thắng 6, hòa 1 và thua 2 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Man City thắng 7, hòa 1, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Shakhtar Donetsk thắng 6, hòa 4, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Man City và Shakhtar Donetsk lần lượt là 30% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Man City và Shakhtar Donetsk lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Man City: Laporte, Leroy Sané, David Silva, Zinchenko, Rodrigo, Aguero chấn thương còn Bravo bị treo giò.

* Atalanta: Moraes, Totovytsky, Pikhalyonok, Malyshev, Solomon cũng chấn thương; Bonfim bị treo giò trong khi Konoplyanka bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shakhtar Donetsk (+2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: man city Shakhtar Donetsk Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo