Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Mallorca vs Bilbao, 02h00 ngày 14/9: Chủ nhà trắng tay

13/09/2019 10:09

Dự đoán bóng đá Mallorca vs Bilbao, 02h00 ngày 14/9 - Vòng 4 La Liga, sân Iberostar Estadi. Mặc dù là tân binh nhưng Mallorca đã có được 3 điểm ngay ở vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, 2 vòng tiếp theo đó họ đều nhận thất bại điều này cho thấy khả năng thi đấu đường dài của chủ nhà còn đang khá hạn chế. Đối đầu với Bilbao đang có được sự tự tin với mạch toàn thắng 3 trận gần nhất, Mallorca nhiều khả năng sẽ tiếp tục trắng tay.

Tân binh Mallorca có khởi đầu đầy thuận lợi tại La Liga mùa này với thắng lợi 2-1 trước Eibar. Tuy nhiên thắng lợi đó cũng không có gì đáng khen khi đối thủ của họ chỉ được đánh giá ngang tầm. Hai vòng đấu tiếp theo Mallorca đã cảm nhận được sự khốc liệt tại giải đấu số 1 xứ sở Bò tót khi để thua 2 trận liên tiếp trước Sociedad và Valencia cả về tỷ số và kèo châu Á.

Hôm 6/9 vừa qua, Mallorca tranh thủ đá giao hữu làm nóng nhưng tiếp tục gây thất vọng khi để thua tiểu nhược Poblense với tỷ số 0-2. Nhà đầu tư châu Á tin tưởng Mallorca đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp trên sàn giao dịch. Trận đấu sắp tới rất khó để tìm được lý do vực lại tinh thần cho Mallorca khi đối thủ của họ là một Bilbao được đánh giá cao hơn và đang có phong độ tốt.

Trận ra quân ở La Liga 2019/20, Bilbao đánh bại Barcelona 1-0. Một số ý kiến khi đó cho rằng Bilbao may mắn khi Lionel Messi không thi đấu vì chấn thương, Luis Suarez cũng rời sân từ phút 37. Thế nhưng Bilbao đã khiến tất cả phải câm lặng với những kết quả tốt liên tiếp sau đó. Họ cầm hòa chủ nhà Getafe ở vòng 2, thắng Sociedad ở vòng 3 và gần nhất là thắng lợi 2-1 trước Toulouse ở trận giao hữu.

Tính theo kèo châu Á, Bilbao toàn thắng từ đầu mùa giải. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, Bilbao không chi tiền mua cầu thủ nhưng họ cũng không bán đi bất kỳ trụ cột nào. Điều đó giúp cho đội bóng xứ Basque giữ được sự ổn định và họ đạt thành tích tốt ở giai đoạn đầu mùa giải hoàn toàn là điều dễ hiểu.

Trước giờ bóng lăn chuyến làm khách đến Mallorca, Bilbao nhận được nhiều sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Trên sàn giao dịch châu Á, Bilbao chấp -1/4 theo kèo châu Á để thiết lập cột mốc lần thứ hai trong lịch sử chấp kèo trên sân của Mallorca. Đây cũng là lần đầu tiên từ tháng 2/2019, Bilbao được xếp chiếu trên khi phải làm khách.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Mallorca thắng 7, hòa 7, thua 13 trên 27 trận đối đầu trước đây.

- Bilbao toàn thắng 5 trận đối đầu gần nhất cả về tỷ số và kèo châu Á.

Phong độ thi đấu

- Mallorca thắng 1, hòa 1, thua 4 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Bilbao thắng 4, hòa 2, thua 0 trong 6 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- 7/8 trận đấu gần nhất của Bilbao ở La Liga có dưới 2,5 bàn thắng được ghi

- Bilbao mới chỉ để lọt lưới 1 bàn duy nhất sau 3 vòng đấu vừa qua tại La Liga.

Thông tin lực lượng

Mallorca: Vắng Juan Hernandez vì chấn thương, khả năng ra sân của Aridai Cabrera và Abdon Prats còn bỏ ngỏ.

Bilbao: Vắng Gorka Guruzeta vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Bilbao -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Athletic Bilbao La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo