Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Mallorca vs Barcelona, 03h00 ngày 14/3: Củng cố ngôi đầu

13/06/2020 12:54

Nhận định bóng đá Mallorca vs Barcelona, 03h00 ngày 14/3 - vòng 28 VĐQG Tây Ban Nha. Sau hơn 3 tháng gián đoạn vì đại dịch, giải VĐQG Tây Ban Nha đã trở lại với các trận đấu thuộc vòng 28. Sau 27 vòng đấu, Barcelona là đội dẫn đầu cuộc đua vô địch nhưng họ chỉ hơn 2 điểm so với kình địch Real Madrid. Cuộc đua hứa hẹn sẽ rất quyết liệt trong 11 vòng đấu còn lại. Ở cuộc chiến này, mọi sai lầm dù nhỏ nhất cũng có thể khiến đội bóng xứ Catalan phải ôm hận.

Trong ngày trở lại, Barcelona chỉ phải gặp Mallorca, đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ. Có thể thấy đây là miếng mồi "thơm" với Messi và các đồng đội bởi trong 5 màn chạm trán Mallorca gần nhất ở La Liga, họ đều thắng với tỷ số cách biệt, trong đó có màn hủy diệt với tỷ số 5-2 ở lượt đi.

Mallorca có lợi thế sân nhà ở trận tái đấu đêm nay nhưng họ không thể mở cửa đón CĐV vào sân. Đây là bất lợi lớn với thầy trò Vicente Moreno. Mặc dù vậy, trên sàn giao dịch, nhà cái cũng chỉ xếp Barcelona ở cửa trên với tỷ lệ 1 3/4:0. Với kèo chấp này, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ khả năng thắng cách biệt của thầy trò HLV Quique Setien.

Thực tế, dưới thời HLV Setien, Barcelona chưa thể hiện được sự bùng nổ trong tấn công như kì vọng. Bằng chứng là trong 8 trận ở La Liga kể từ khi HLV Setien nắm quyền (từ ngày 13/1), Blaugrana chỉ có vỏn vẹn 3 trận thắng với tỷ số cách biệt. Trong 8 trận đấu này, đội bóng xứ Catalan có tới 6 trận để thua tỷ lệ châu Á.

Ở mùa giải này, Barcelona vẫn thể hiện phong độ cao tại sân nhà Camp Nou. Nhưng trên sân khách, hàng công của họ thường xuyên gặp khó khăn. Không phải ngẫu nhiên mà ở 8 trận sân khách gần nhất thuộc La Liga, họ chỉ 2 lần thắng kèo (gặp Atletico Madrid và Betis). Ở 2 trận đấu đó, Blaugrana đều chấp với tỷ lệ dưới mốc 1:0. Còn với kèo chấp 1 3/4:0, các Nhà ĐKVĐ từng gây thất vọng lớn khi để thua Levante với tỷ số 1-3.

Barcelona đang rất cần điểm để tranh chức vô địch với Real Madrid. Nhưng bên kia chiến tuyến, Mallorca cũng được đánh giá cao về động lực bởi họ hiện chỉ kém 1 điểm so với vị trí an toàn. Ở vị trí này, thầy trò Vicente Moreno chắc chắn sẽ phải thể hiện tinh thần rất cao trong phần còn lại của mùa giải.

Trước khi La Liga bị gián đoạn, Mallorca thể hiện phong độ khá tốt khi thắng kèo ở 3/4 vòng đấu gần nhất. Trên sân nhà mùa này, thầy trò Vicente Moreno cũng mới chỉ có 2 trận để thua với tỷ số cách biệt. Với những lý do đó, cửa dưới vẫn được xem là lựa chọn an toàn ở trận đấu đêm nay. Không dễ để Blaugrana nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất sau thời gian dài nghỉ thi đấu.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ MALLORCA VS BARCELONA:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU MALLORCA VS BARCELONA:

- Ở lượt đi, Barcelona đã đánh bại Mallorca với tỷ số 5-2 tại sân nhà.

- Barcelona toàn thắng Mallorca trong 6 màn đụng độ gần nhất ở La Liga theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á.

- 5/6 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ MALLORCA VS BARCELONA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG MALLORCA VS BARCELONA:

- Mallorca: Vắng Leonardo Koutris và Lumor Agbenyenu (chấn thương).

- Barcelona: Vắng Ousmane Dembele (chấn thương) và Clement Lenglet (treo giò); Khả năng ra sân của Nelson Semedo còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN MALLORCA VS BARCELONA:

Lựa chọn tốt nhất: Mallorca cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: barca Mallorca
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo