Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá M'gladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 31/5: Bám đuổi Top 4

31/05/2020 12:02

Nhận định bóng đá M'gladbach vs Union Berlin, 20h30 ngày 31/5. M'gladbach đang đánh mất dần ưu thế trong cuộc chiến cạnh tranh một suất trong Top 4 cùng tấm vé dự Champions League mùa tới, khi 2 vòng đấu liên tiếp gần đây bất thắng. Đầu tiên là thất bại trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Leverkusen và mới nhất là trận hòa không bàn thắng trước đội bóng nằm trong khu vực cầm đèn đỏ, Bremen.

Chính những kết quả nghèo nàn này khiến M'gladbach hiện tại đã rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 53 điểm, kém đội đứng thứ 3 là Leverkusen khoảng cách 3 điểm. Về cơ bản, các cầu thủ chủ nhà vẫn còn rất nhiều cơ hội cạnh tranh vị trí trong Top 4, nhưng vấn đề lúc này là họ cần sớm sốc lại tinh thần sau 2 trận không thắng.

Cơ hội đến với M'gladbach, khi vòng đấu này họ được trở về sân nhà và tiếp đón tân binh Union Berlin. Các cầu thủ khách hiện tại đứng thứ 13 trên BXH với 31 điểm, nhưng cũng chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm và có thể bị bắt kịp bất cứ lúc nào. Bởi thế, mỗi trận đấu với Union Berlin lúc này đều là một trận cầu 6 điểm và họ cần tránh nhận thất bại.

Quyết tâm là thế, nhưng thực hiện được hay không mới là vấn đề, khi phong độ hiện tại của Union Berlin là rất tệ, khi trải qua mạch 6 trận liên tiếp không thắng. Trên sân khách, đội bóng thủ đô toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để đặt niềm tin vào Union Berlin ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ M'GLADBACH VS UNION BERLIN:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU M'GLADBACH VS UNION BERLIN:

- 2 trận đối đầu trong quá khứ, M'gladbach thắng 1 trận, thua 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ M'GLADBACH VS UNION BERLIN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG M'GLADBACH VS UNION BERLIN:

- M'gladbach: Zakaria, Johnson, Strobl chấn thương. Jantschke bị treo giò. Khả năng ra sân của Embolo còn bỏ ngỏ.

- Union Berlin: Becker, Gogia chấn thương. Andrich bị treo giò. Khả năng ra sân của Lenz còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN M'GLADBACH VS UNION BERLIN:

Lựa chọn tốt nhất: M'gladbach -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Borussia Mönchengladbach Union Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo