Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Lyon vs Lille, 03h05 ngày 04/12: Ám ảnh sân khách

03/12/2019 10:55

Dự đoán bóng đá Lyon vs Lille, 03h05 ngày 04/12 - Vòng 16 VĐQG Pháp, sân Groupama. Lille đang thi đấu vô cùng sa sút khi thi đấu xa nhà. Cụ thể, họ để thua tới 4 trận sân khách gần nhất.

Với đội hình được cho là có chất lượng, Lyon nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng sau 15 vòng đấu, những gì mà họ thể hiện là chưa đáp ứng được niềm tin từ NHM. Dù vậy thì với 22 điểm, Lyon chưa bị top 3 bỏ quá xa, họ chỉ kém vị trí thứ 3 của Angers có 2 điểm và khoảng cách đó hoàn toàn có thể được san lấp, nếu như Lyon chơi đúng với thực lực của mình.

Đối thủ ngày hôm nay Lyon chạm trán không hề dễ xơi. Lille hiện xếp ngay sau Lyon trên BXH và bằng điểm với “sư tử vùng sông Rhone”. Nên biết rằng cả 4 lần gần nhất tiếp Lille trên sân nhà, Lyon đều không thắng, bởi thế rất nhiều người lo ngại cho thầy trò Rudi Garcia ở trận cầu ngày hôm nay. Thêm nữa, so với 3 lần tiếp Lille trên sân nhà mới nhất thì tỷ lệ chấp ngày hôm nay của Lyon là thấp hơn hẳn.

Tuy vậy thì đặt trong bối cảnh hiện tại, khi Lille cũng có điểm số bằng Lyon và chỉ xếp sau do kém hiệu số thì kèo chấp hòa của Lyon là khả quan với họ. Các học trò của Garcia đã cho thấy sự khởi sắc với 2 chiến thắng ở 2 vòng gần nhất, xa hơn nữa là 4 lần khải hoàn trong 5 vòng vừa qua. Trên phương diện chỉ số châu Á, Lyon cũng chỉ thua kèo 1/5 trận mà người viết vừa đề cập.

Sở dĩ tôi đánh giá thấp Lille ở cuộc chiến này bởi tâm lý yếu kém khi xa nhà của họ. Ở cả 4 chuyến hành quân đến xứ người vừa qua, Lille đều thất bại đồng thời gục ngã trước rào cản tỷ lệ. Nhìn xa hơn, từ đầu mùa Lille chưa thắng bất cứ trận nào trên sân khách ở khắp các đấu trường tham dự, và họ thua kèo tới 8/9 trận.

Trên khía cạnh tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở được chờ đợi khi mốc tài xỉu 2 1/2 không phải là thấp với mặt bằng chung của Ligue 1. Hàng công của Lyon có sự hiệu quả thời gian gần đây và họ ghi tổng cộng 10 bàn ở 5 vòng vừa qua. Lille lại phòng ngự không tốt trên sân khách khi thủng lưới ít nhất 2 lần ở 4 chuyến làm khách mới nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 96 lần đụng độ chính thức trước đây, Lyon thắng 34 trận còn Lille thắng 37 trận.

* 10 lần tiếp Lille trên sân nhà gần nhất, Lyon thắng 4, hòa 3 và thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Lyon: Léo Dubois chấn thương, Marcal bị treo giò. Thiago Mendes, Aouar và Depay không hoàn toàn sung sức.

* Lille: Timothy Weah chấn thương trong khi Soumaoro bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Lille Lyon Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo