Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Lyngby vs FC Copenhagen, 23h00 ngày 01/06: Kiên trì bám đuổi

01/06/2020 12:29

Nhận định bóng đá Lyngby vs FC Copenhagen, 23h00 ngày 01/06. Xét trên nhiều khía cạnh, Lyngby chẳng thể so sánh được với FC Copenhagen (người viết sẽ dùng tên Kobenhavn cho tiện). Đội khách là một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Đan Mạch, là đội giữ kỷ lục về số lần lên ngôi vương và hiện cũng là ĐKVĐ của giải đấu. Vào thời điểm hiện tại thì Kobenhavn cũng có thứ hạng cao hơn so với chủ nhà.

Chính bởi vậy nên dẫu phải làm khách trận này thì Kobenhavn vẫn ở thế cửa trên. Sàn châu Á xuất hiện kèo khách chấp 3/4, mức handicap không phải là thấp nhưng nếu so với quá khứ thì cũng chẳng thấm vào đâu. Nên nhớ là ngay tại sân của Lyngby, Kobenhavn từng chấp tới 1 1/2, mức tỷ lệ cao hơn rất nhiều so với kèo châu Á của trận này.

Nếu như trong quá khứ, Kobenhavn tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Lyngby thì thời gian gần đây, cục diện bắt đầu có thay đổi. Ở cả 2 lần gần nhất hành quân đến sân của Lyngby, Kobenhavn đều trắng tay khi ra về, thậm chí đều thua cách biệt (1-3). Đừng quên rằng trận mới nhất làm khách trước Lyngby, Kobenhavn cũng chấp 3/4 tương tự như trận cầu ngày hôm nay.

Dẫu rằng có số chiến thắng nhiều hơn khi đổ bộ xuống sân của Lyngby thời gian qua nhưng về mặt chỉ số châu Á, Kobenhavn lại thua kèo nhiều hơn. Cụ thể là ở 10 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên tại sân của Lyngby, Kobenhavn thua tỷ lệ tới 6 trận, và chỉ 3 lần họ mang đến niềm vui cho giới đầu tư.

Thêm vào đó, Lyngby thời điểm này cũng có phong độ rất tốt trên sân nhà. Ở 5 vòng tiếp khách mới nhất, Lyngby đều bất bại về chuyên môn, thậm chí thắng 4 trận và về phương diện chỉ số châu Á thì họ vượt kèo cả 5 lần. Trái lại, Kobenhavn có dấu hiệu sa sút quãng thời gian gần đây và đội bóng thủ đô thua kèo tới 6/8 vòng sân khách vừa qua.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LYNGBY VS FC COPENHAGEN:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LYNGBY VS FC COPENHAGEN:

- Trong 10 lần đụng độ chính thức gần đây, Lyngby chỉ thắng 2 và thua tới 8 trận.

- 10 lần tiếp Kobenhavn trên sân nhà mới nhất, Lyngby thắng 2 và thua 7.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LYNGBY VS FC COPENHAGEN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyngby cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Copenhagen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo