Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Newcastle, 18h30 ngày 14/9: Bắn hạ bầy Chích Chòe

14/09/2019 10:48

Dự đoán bóng đá Liverpool vs Newcastle, 18h30 ngày 14/9 - Vòng 5 Ngoại Hạng Anh, sân Anfield. Liverpool đang là đội có khởi đầu ấn tượng nhất Ngoại Hạng Anh khi toàn thắng cả 4 vòng gần nhất. Và con số này sẽ được nối dài thêm khi trận đấu hôm nay Quỷ đó tái đấu con mồi ưa thích Newcastle.

Sau đợt tập trung ĐTQG đầu tháng 9 vừa qua, cuối tuần này, giải Ngoại Hạng Anh sẽ trở lại với vòng đấu thứ 5, ở trận đấu sớm nhất, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón Newcastle tại Anfield. Với trình độ vượt trội cùng lợi thế về mặt sân bãi, chiến thắng được xem như khó mà thoát khỏi tay thầy trò HLV Jurrgen Klopp.

Lúc này, sau 4 vòng đấu, Liverpool đang duy trì cho mình thành tích toàn thắng cùng vị trí dẫn dầu trên BXH, khoảng cách giữa họ với đội đang đứng thứ 2 - Man City hiện đang là 2 điểm. Chính vì thế, 1 chiến thắng sẽ giúp cho thầy trò HLV Jurrgen Klopp tiếp tục duy trì vị thế của mình trên BXH. Ở thời điểm hiện tại, rõ ràng những sự ủng hộ cho Lữ đoàn đỏ đang là rất lớn.

Bên cạnh việc đang có được phong độ cao, trong đợt tập trung ĐTQG vừa rồi, Liverpool cũng khá may mắn khi không có trường hợp phát sinh chấn thương nào với các trụ cột của mình, thậm chí 2 cầu thủ rất quan trọng là Mane và Salah còn được nghỉ ngơi do ĐTQG của họ không tập trung. Những trường hợp vắng mặt như Keita, Alisson hay Clyne từ trước đó đã có phương án thay thế phù hợp.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ lần này, thầy trò HLV Jurgen Klopp còn được chơi tại “thánh địa” Anfield, thành tích toàn thắng cả 10 trận gần nhất, trong đó bao gồm 2 chiến thắng từ đầu mùa trước Norwich và Arsenal chính là minh chứng cho hiệu quả từ điểm tựa này. Thậm chí trong cả 10 trận thắng kể trên, Liverpool cũng bất bại theo kèo châu Á, trong đó có tới 8 chiến thắng.

Bên kia chiến tuyến, ở thời điểm hiện tại Newcastle dĩ nhiên bị đánh giá yếu hơn nhiều so với nhà ĐKVĐ Châu Âu, trong quá khứ cũng hiếm khi được chứng kiến Chích choè có được kết quả tích cực trước đối thủ này, cụ thể trong vòng 1 thập kỷ qua, họ chỉ có được 4 chiến thắng, còn lại thua tới 9 và hoà 4 sau 17 lần gặp gỡ.

Ở thời điểm hiện tại, phong độ của thầy trò HLV Steve Bruce cũng chưa thể đem đến sự an tâm cho người hâm mộ khi ở 4 vòng đấu vừa rồi, họ chỉ có được 4 điểm và hiện đang đứng thứ 13 trên BXH. Dấu ấn lớn nhất cho đến lúc này của Chích choè là chiến thắng 1-0 trên sân của Tottenham ở vòng 3 giải Ngoại Hạng Anh vừa rồi.

Tuy nhiên, ở cuộc đụng độ tới đây, mọi chuyện sẽ là rất khác, nhất là khi trên sàn giao dịch châu Á, Newcastle bị chấp tới 2 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Ngoài việc mức kèo này cao hơn so với 2 lần gần nhất làm khách tại Anfield thì bản thân màn trình diễn hiện tại cũng cho thấy những rủi ro cho thầy trò HLV Steve Bruce. Vì vậy, sẽ khó hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho Chích choè ở trận này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng cho cuộc đụng độ tới đây được niêm ở mức 3 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. So với tỷ lệ chính của trận đấu, đây là mức kèo không đem đến nhiều hy vọng cho khả năng xuất hiện kịch bản cởi mở của trận đấu. Vì vậy, mốc dưới được đánh giá à an toàn hơn ở trường hợp này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 172 lần đụng độ trước đây, Liverpool đã thắng 85, trong khi Newcastle chỉ thắng 50.

* Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 48 lần, Liverpool thắng 27, còn Newcastle thắng 11.

* 5 lần chạm trán gần đây, Liverpool đã thắng 3 và hoà 2 trước Newcastle.

* Newcastle chỉ có 2 kết quả hoà, còn lại thua tới 8 ở 10 lần làm khách gần nhất tại Anfield.

* Mùa trước, Liverpool đã thắng tới 4-0 ở lượt đi tại Anfield, lượt về thắng tiếp 3-2 trên sân của Newcastle.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool: Alisson, Nathaniel Clyne và Naby Keita vắng mặt vì chấn thương.

Newcastle: Một loạt cái tên không thể ra sân vì chấn thương, bao gồm DeAndre Yedlin, Florian Lejeune, Dwight Gayle, Allan Saint-Maximin, Matt Ritchie, Jack Colback và Sean Longstaff; trong khi Andy Caroll cũng đang trong quá trình hồi phục và chưa chắc chắn có mặt. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa: newcastle united liverpool Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo