Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Everton, 03h15 ngày 05/12: Bất ngờ tại Anfield

04/12/2019 10:16

Dự đoán bóng đá Liverpool vs Everton, 03h15 ngày 05/12 - Vòng 15 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Trận derby Merseyside thời điểm hiện tại được cho là không còn hấp dẫn và căng thẳng, khi Everton tỏ ra lép vế so với Liverpool. Tuy nhiên, việc chinh chiến ở nhiều mặt trận khiến cho thể lực nhiều cầu thủ bị bào mòn. Và đây sẽ là cơ hội tốt nhất để Everton tận dụng.

Sự sa sút của Man City mùa này giúp Liverpool không có đối thủ trong cuộc đua hướng đến chức vô địch Premier League. Hiện tại Lữ đoàn đỏ đang có 40 điểm/14 vòng, bỏ xa đối thủ xếp thứ 2 – Leicester City tới 8 điểm và hơn nhà ĐKVĐ Man City tới 11 điểm. Cách biệt như vậy là rất lớn, nhất là với 1 giải đấu có tính cạnh tranh cao như Ngoại hạng Anh.

Vòng này, đối thủ của Liverpool là CLB cùng thành phố Everton. Trận derby Merseyside thời điểm hiện tại được cho là không còn hấp dẫn và căng thẳng, khi Everton tỏ ra lép vế so với Liverpool. Hiện Everton đang ngấp nghé khu vực cầm đèn đỏ với vị trí thứ 17 cùng 14 điểm. Thứ hạng và điểm số như vậy của Everton là nỗi thất vọng, bởi CLB này sở hữu đội hình không tệ và đừng quên năm ngoái họ cán đích ở vị trí thứ 8 chung cuộc.

Mọi thứ giữa Liverpool vs Everton hiện đang rất trái ngược, từ phong độ, tinh thần đến con người. Nhìn vào thứ hạng cùng phong độ hiện tại của đôi bên, không nhiều người nghi ngờ về một chiến thắng dành cho Liverpool. Tuy nhiên, thị trường châu Á chỉ ghi nhận kèo chấp 1 1/4 của Lữ đoàn đỏ ở trận này, tỷ lệ ẩn chứa rất nhiều rủi ro với cửa trên.

Nên nhớ năm ngoái, khi Liverpool còn chưa “bá đạo” và Everton còn chưa bết bát như hiện tại thì The Kop cũng đã chấp 1 1/4 trong cuộc đối đầu tại Anfield. Lẽ ra năm nay, khi đôi bên có phong độ trái ngược như vậy thì Lữ đoàn đỏ phải chấp sâu hơn mới hợp lý. Cách ra kèo của nhà cái khiến người viết không tin tưởng vào thầy trò Jurgen Klopp ở trận này.

Liverpool tuy độc chiếm ngôi đầu nhưng thực tế từ đầu mùa họ có quá nhiều trận thắng không hề thuyết phục. Minh chứng rõ ràng cho điều này nằm ở khả năng thắng kèo châu Á. Trong 8 vòng gần nhất thì The Kop chỉ 1 lần chinh phục được rào cản handicap, còn lại họ thua chỉ số châu Á tới 6 lần.

Cả 3 trận mới nhất tại Premier League mà Liverpool sở hữu tỷ lệ chấp 1 1/4 thì họ đều chỉ thắng sát nút và khiến giới đầu tư thất vọng. Hơn nữa, đây là trận derby, nơi mọi thứ đều có thể xảy ra bất chấp phong độ của đôi bên hiện tại ra sao. Đừng quên là cả 3 lần tiếp Everton tại Anfield gần nhất, Liverpool đều thua kèo châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Tổng cộng 2 đội từng gặp nhau 284 lần trước đây, Liverpool thắng 119 trận còn Everton thắng 82 trận.

* 10 lần đụng độ gần nhất Liverpool bất bại với 5 thắng và 5 hòa.

* 10 lần tiếp Everton tại Anfield trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh mới đây, Liverpool cũng đều không thua: thắng 6, hòa 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Liverpool: Nathaniel Clyne, Matip, Fabinho chấn thương còn Alisson bị treo giò.

* Everton: André Gomes, Gbamin và Cuco Martina chấn thương trong khi Walcott, Fabian Delph và Coleman bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Everton (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: liverpool Everton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo