Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Dortmund, 07h00 ngày 20/7: Qủy đỏ sảy chân

19/07/2019 10:41

Tháng 7 năm ngoái, chính xác là vào ngày 23/7/2018, Liverpool bị Dortmund đánh bại với tỷ số 1-3 tại ICC Cup. Năm nay, Liverpool và Dortmund không tham dự ICC Cup. Tuy nhiên họ vẫn kéo nhau tới Mỹ để đối đầu nhau trong một trận giao hữu.

Ở cuộc so tài cách đây 1 năm, Liverpool đã tỏ ra lấn lướt Dortmund trong hiệp 1, hiệp đấu mà hai đội cùng tung đội hình gần như mạnh nhất vào sân. Van Dijk là người cụ thể hóa ưu thế cho Liverpool bằng bàn mở tỷ số ở phút 25. Tuy nhiên, bước sang hiệp 2, khi cả hai đội đều thay 10 cầu thủ, trừ thủ môn, gió đã đổi chiều.

Dortmund vùng lên đáp trả đầy mạnh mẽ trong 45 phút còn lại. Để rồi cú đúp của Pulisic và bàn thắng phút 90+3' của Bruun Larsen đã giúp đội bóng nước Đức giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 3-1. Từ mùa hè này, Dortmund đã không còn sự phục vụ của Pulisic nữa (đầu quân cho Chelsea) nhưng không vì thế mà CLB áo vàng vùng Ruhr có dấu hiệu yếu đi.

Bởi lẽ trước khi bước vào tour du đấu hè 2019, Dortmund đã cực kỳ mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng. 127,5 triệu euro là số tiền mà họ đã chi ra để mang về 5 tân binh chất lượng gồm Mats Hummels (Bayern Munich), Nico Schulz (Hoffenheim), Thorgan Hazard (M'Gladbach), Julian Brandt (Leverkusen) và Paco Alcacer (Barcelona).

Trước trận đấu này, Liverpool đã có 2 trận giao hữu toàn thắng, ghi 9 bàn và chỉ 1 lần để lọt lưới. Tuy nhiên, khi đối thủ của nhà đương kim vô địch Champions League chỉ là Trammere Rovers và Bradford City, việc họ có thắng lợi dễ dàng là điều tất cả đều có thể dự đoán trước. Điều quan trọng là lúc này, Liverpool vẫn chưa chào đón sẽ trở lại của 3 ngôi sao quan trọng nhất: Sadio Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino.

Kèo châu Á trận Liverpool vs Dortmund tính đến thời điểm tối 18/7 vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số trên sàn giao dịch châu Âu có thể hiểu rằng, Liverpool chỉ chấp khoảng -1/2 theo handicap. Mức kèo này thấp hơn mức chấp -3/4 ở trận Liverpool vs Dortmund mùa trước và tất nhiên nó mang tới dấu hiệu sáng nước cho lựa chọn cửa dưới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Liverpool thắng 2, hòa 1, thua 1 trên 4 trận đối đầu trước đây.

- Trận giao hữu (ICC Cup) năm 2018, Dortmund đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1.

Đội hình dự kiến

Liverpool​: Mignolet​; Alexander-Arnold, Van Dijk, Gomez, Robertson; Oxlade-Chamberlain, Henderson, Wiljnaldum; Wilson, Brewster, Lallana.

Dortmund: Burki; Piszczek, Toprak, Hummels, Schulz; Delaney, Witsel; Sancho, Reus, Hazard; Alcacer.

Lựa chọn tốt nhất: Dortmund +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: liverpool Borussia Dortmund
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo