Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 12/3: Đáp trả đanh thép

11/03/2020 09:38

Nhận định bóng đá Liverpool vs Atletico Madrid, 03h00 ngày 12/3 - Lượt về 1/8 Cúp C1 Châu Âu, sân Anfield. Thất bại 0-1 trên đất Tây Ban Nha ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 Châu Âu đang khiến cho Liverpool đứng trước nguy cơ  trở thành nhà cựu vô địch ngay từ vòng này. Tuy nhiên, ở cuộc tái đấu tới đây, với lợi thế sân nhà, người hâm mộ của The Kop lại đang mơ về 1 cú ngược dòng ấn tượng giống như họ đã từng làm trước Barcelona ở Bán kết mùa trước.

Trên thực tế, điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng Anfield thực sự là 1 điểm tựa lớn dành cho thầy trò HLV Jurgen Klopp. Cần biết rằng, tại mái ấm của mình, Lữ đoàn đỏ đã toàn thắng trong cả 11 trận gần đây, riêng ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu, họ cũng đã thắng tới 9 và chỉ để hoà 2 ở 11 trận cuối cùng của mình.

Không những thế, cuối tuần vừa rồi, The Kop cũng đã có chiến thắng 2-1 trước Bournemouth ở giải Ngoại hạng Anh, dù về chuyên môn không có gì đáng chú ý nhưng chiến thắng này đang được kỳ vọng sẽ sốc lại tinh thần và tạo hưng phần cho các cầu thủ của Liverpool khi tâm lý lực nặng nề đã khiến họ để thua liên tiếp 2 trận trước đó.

Tuy vậy thì về cơ bản, cuộc đọ sức tới đây vẫn bị đánh giá là khó khăn với thầy trò HLV Jurgen Klopp, bởi lẽ Atletico Madrid chắc chắn không phải đối thủ dễ chịu chút nào, đặc biệt là khi họ cũng đang mang lợi thế dẫn bàn sau lượt đi. Và ở cuộc tái đấu tới đây, chỉ cần 1 kết quả hoà hay thậm chí là để thua với cách biệt tối thiểu mà có bàn thắng thì đi tấm vé đi tiếp vẫn thuộc về họ.

Với phong cách chơi phòng thủ đầy khó chịu đã trở thành thương hiệu, tình thế như ở trận lượt về tại Anfield sẽ rất dễ để Atletico Madrid áp dụng. Không những thế, ở thời điểm hiện tại, phong độ mà đội bóng này sở hữu là cũng khá tích cực khi bất bại ở cả 6  trận vừa rồi, trong đó cũng đã có 3 trận họ giành chiến thắng.

Thế nhưng cũng có những bất lợi mà thầy trò HLV Diego Simeone đang phải đối mặt, ở đây chính là việc cuối tuần qua họ vừa phải căng sức trong trận đại chiến với Sevilla và chỉ có kết quả hoà 2-2. Hơn nữa, bản thân phong độ thi đấu xa nhà của Atletico Madrid thời gian vừa rồi cũng không thực sự tốt khi để thua tới 3 và chỉ hoà 2 sau 5 trận.

Như vậy, với những yếu tố đề cập ở trên, về cơ bản lợi thế dành cho Liverpool vẫn đang nhỉnh hơn so với vị khách đến từ Tây Ban Nha ở cuộc đọ sức sắp tới. Tuy nhiên thì để thắng với cách biệt trên 1 bàn để ngược dòng vẫn là điều không ít người nghi ngờ với thầy trò HLV Jurgen Klopp, cũng vì thế mà khả năng họ vượt qua mức thử thách -1 từ sàn sao dịch châu Á cũng là rất đáng ngờ, dù đây cũng là mức kèo không đến nỗi nào.

Thay vì đó, nên hướng sự chú ý đến mốc tổng bàn thắng cả trận, nơi tỷ lệ được niêm yết ở mức 2 1/2 nhưng với điểm ăn thấp ở cửa Xỉu. Ở những trận vừa qua, cả Liverpool và Atletico Madrid đều đang thể hiện 1 lối chơi rất thiếu chắc chắn, và liên tiếp để thủng lưới, thế nhưng ở cuộc đụng độ tới đây, với tính chất hoàn toàn khác, sự thận trọng sẽ được đề cao hơn, vì vậy mốc dưới mới thực sự là lựa chọn đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ LIVERPOOL VS ATLETICO MADRID

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LIVERPOOL VS ATLETICO MADRID

* Lượt đi vừa rồi, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 1-0 trên sân nhà.

* Tính cả lượt đi vừa rồi, 2 đội đã gặp nhau 5 lần ở đấu trường châu Âu, Atletico Madrid đã thắng 3, trong khi Liverpool chỉ thắng 1.

* Trong 2 lần tiếp đón Atletico Madrid chính thức trước đây, Liverpool đã thắng 1 và hoà 1.

* Liverpool đã thắng 15, hoà 12 và thua 14 sau 41 lần đụng độ với các đại diện Tây Ban Nha, riêng trên sân nhà họ đã thắng 6, hoà 7 và thua 5 sau 18 lần tiếp đón.

* Atletico Madrid đã thắng 12, hoà 12 và chỉ thua 6 ở 30 lần chạm trán các đại diện Tây Ban Nha, trong đó ở 13 chuyến làm khách họ đã thắng 2, hoà 7 và thua 4.

* Atletico Madrid đã bất bại ở cả 4 lần cuối cùng làm khách tại nước Anh, trong đó có 3 chiến thắng.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU LIVERPOOL VS ATLETICO MADRID

* Liverpool thắng 6, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Atl Madrid thắng 3, hòa 5, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Liverpool và Atl Madrid lần lượt là 30% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Liverpool và Atl Madrid lần lượt là 30% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LIVERPOOL VS ATLETICO MADRID

Liverpool: Shaqiri và Alisson vắng mặt vì chấn thương; trong khi Jordan Henderson và Robertson vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Atletico Madrid: Renan Lodi, Morata và Lemar đang chờ những đánh giá cuối cùng cho khả năng ra sân ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LIVERPOOL VS ATLETICO MADRID

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0 (Atletico Madrid đi tiếp sau khi thắng ở hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)

Từ khóa: liverpool Champions League atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo