Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal, 23h30 ngày 24/8: Bẻ gãy nòng pháo

24/08/2019 10:10

Dự đoán bóng đá Liverpool vs Arsenal, 23h30 ngày 24/8 - Vòng 3 Ngoại Hạng Anh, sân Anfield. Liverpool được đánh giá cao trong cuộc tiếp đón Arsenal với mức chấp -1 1/4. Trong khi đó, Arsenal thể hiện sự yếu bóng vía của mình khi hành quân xa nhà. Cụ thể, 3 lần gần nhất làm khách của Liverpool, Pháo thủ đều trắng tay.

Với chiến thắng 2-1 trên sân của Southampton ở vòng đấu vừa rồi, Liverpool đã có được trận thứ 2 liên tiếp giành điểm tối đa ở mùa giải năm nay, qua đó tiếp tục dẫn đầu tại giải Ngoại Hạng Anh với 6 điểm sau 2 lượt trận. Đây được đánh giá là khởi đầu thuận lợi của thầy trò HLV Jurgen Kloop, nhất là khi 1 loạt các đối thủ khác trong nhóm “Big Six” đã ngã ngựa.

Cuối tuần này Liverpool sẽ có cuộc chạm trán với Arsenal, đây là trận đấu tâm điểm ở vòng đấu thứ 3 khi ngoài sức hút từ 2 cái tên mang lại thì đó cũng là trận đấu giữa 2 đội bóng đã toàn thắng cả 2 vòng đấu vừa qua và kết quả của cuộc đọ sức này sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc đua vô địch dù cho mùa giải mới chỉ bắt đầu.

Tuy vậy, với vị thế như hiện tại, Liverpool vẫn đang là cái tên được đánh cao hơn cho khả năng giành trọn 3 điểm, nhất là khi ở trận này họ được chơi trên sân nhà. Mùa này, thầy trò HLV Jurgen Kloop đã có trận mở màn thành công bằng chiến thắng tới 4-1 trước Norwich, và  hiện tại họ cũng đang duy trì được thành tích toàn thắng ở 9 trận gần nhất kể từ cuối tháng 2 đến nay trên mọi đấu trường.

Hơn nữa, trong cả 3 lần gần nhất được chơi tại “thánh địa” Anfield khi tiếp đón các Pháo thủ thành London, Lữ đoàn đỏ cũng đều đã giành 3 điểm trọn vẹn, thậm chí cả 3 trận này họ đều thắng cách biệt. Những kết quả này rõ ràng càng làm củng cố thêm cho hy vọng giành điểm tối đa cho thầy trò HLV Jurgen Kloop ở trận đấu tới đây.

Bên phía đối diện, Arsenal với sự đầu tư lớn ở mùa giải năm nay cũng đã phần nào thể hiện được phẩm chất của mình với 2 chiến thắng trước Newcastle và Burnley qua đó cùng Liverpool là 2 đội chưa để mất điểm nào ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, với cuộc đụng độ tới đây cơ hội có điểm của Pháo thủ đã khó chứ chưa nói đến việc nối dài mạch thắng.

Rõ ràng so với Newcastle và Burnley, Liverpool là đối thủ ở 1 đẳng cấp hoàn toàn khác, nhất là trong bối cảnh mà khoảng cách về vị thế của 2 đội đá thay đổi với sự vươn lên của Lữ đoàn đỏ. Hơn nữa ở cuộc đụng độ sắp tới, Pháo thủ còn phải làm khách tại “thánh địa” Anfield, miền đất chưa giao giờ được coi là hiền hoà, vì vậy hy vọng cho thầy trò HLV Unai Emery là rất mong manh.

Ở 1 diễn biến khác trên sàn giao dịch châu Á, Liverpool tiếp tục thể hiện được ưu thế của mình với việc được xếp ở tỷ lệ -1 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Với không ít người, đây được xem như mức chấp không quá cao của Lữ đoàn đỏ, nhất là khi biết rằng ngay như mùa trước họ cũng chấp tới 1 1/2 khi tiếp đón Pháo thủ.

Trong bối cảnh mà vị thế ngày càng lớn hơn khi vừa là nhà ĐKVĐ châu Âu, lại có phong độ cao cùng lợi thế sân nhà, việc Liverpool chỉ được xếp ở kèo chấp như vậy đã tạo ra sự nghi ngờ với giới đầu tư. Tuy nhiên, cũng cần nhắc lại rằng, mùa này Arsenal đã rất sự mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng, với những bản hợp đồng chất lượng.

Hơn nữa, xét về phong độ, màn trình diễn của Pháo thủ ở 2 vòng đấu vừa qua là cũng rất tích cực, vì thế, không phải ngẫu nhiên mà kèo chấp của đội chủ sân Anfied chi dừng lại ở mức 1 1/4. Cũng chính vì những yếu tố như vậy mà ở cuộc đụng độ tới đây, vẫn có thể đặt niềm tin vào 1 kết quả có lợi từ thầy trò HLV Jurgen Klooop.

Bên cạnh đó, mốc tổng bàn thắng ở trận đấu tới đây được niêm yết ở mức 3 1/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Việc những cuộc đọ sức giữa 2 đội bóng này vốn luôn xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, cụ thể đã có tới 155 bàn sau 54 trận, riêng 7 trận gần đây cũng đã có tới 35 bàn, sự kỳ vọng cho kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công ở trận đấu tới đây là rất lớn. Vì thế, mốc Tài được coi là lựa chọn thích hợp hơn trong hoàn cảnh này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 216 lần đụng độ trước đây, Liverpool đã thắng 87, trong khi Arsenal chỉ thắng 78.

* Tại Premier League, 2 đội đã gặp nhau 54 lần, Arsenal đã thắng 14, còn Liverpool thắng tới 20.

* 10 lần chạm trán gần nhất, Liverpool đã thắng tới 4 và chỉ thua 1, hoà 5 trước Arseanal.

* Trên sân nhà, Liverpool đã thắng 4 và hoà 2 ở 6 lần cuối cùng tiếp đón Pháo thủ.

* Lần cuối cùng Arsenal giành chiến thắng tại Anfield đã từ tháng 9/2012, trong khi lần gần nhất họ có điểm ở đây là từ tháng 1/2016,  

* Mùa trước, 2 đội hoà 1-1 tại Emirates, lượt về Liverpool giành chiến thắng tới 5-1 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool: Thủ thành Adrian đã trở lại sau chấn thương; chỉ còn Alisson và Nathaniel Clyne tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Dejan Lovren và Baby Keita vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Arsenal: Granit Xhaka đã hoàn toàn bình phục nhưng tiếp tục không có sự phục vụ của Bellerin, Mavropanos, Kỉean Tierney, Emile Smith Rowe và Rob Holding vì chấn thương; Mesut Ozil đã khỏi cảm cúm nhưng chưa chắc ra sân, trong khi Eleny không còn nằm trong kế hoạch của 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool (-1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Arsene Wenger liverpool arsenal Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo