Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal, 02h30 ngày 31/10: Chủ nhà kiệt sức

30/10/2019 10:18

Dự đoán bóng đá Liverpool vs Arsenal, 02h30 ngày 31/10 - Cúp Liên đoàn Anh, sân Anfield. Mặc dù đang có phong độ rất cao so với Arsenal nhưng Liverpool không được giới chuyên môn đánh giá cao trong lần tái ngộ tại Anfield này. Điều này cho thấy khả năng thắng cửa đội bóng áo đó là không mấy khả quan.

Ngược dòng thành công và giành chiến thắng 2-1 trước Tottenham ở vòng đấu cuối tuần qua, Liverpool không chỉ nối dài mạch thi đấu ấn tượng, mà quan trọng hơn là tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu của mình trên BXH giải Ngoại Hạng Anh với 28 điểm sau 10 vòng đấu, tiếp tục duy trì khoảng cách 6 điểm so với đội đang đứng thứ 2 là Man City. 

Giữa tuần này, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục chạm trán với 1 đại diện đến từ London khác là Arsenal nhưng trong khuôn khổ Cúp Liên đoàn Anh. Để có mặt ở vòng 1/8 này, trước đó The Kop đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân của đội bóng hạng 2 là Milton Keynes Dons. Ở vòng này, thử thách được đánh giá là khó khăn hơn với Liverpool.

Tuy vậy thì với màn trình diễn đầy ấn tượng trong thời gian qua, đặc biệt là thành tích bất bại 8 trận liên tiếp, trong đó có tới 7 chiến thắng, nhiệm vụ vượt qua Pháo thủ không phải là điều gì quá khó khăn. Hơn nữa ở cuộc đọ sức sắp tới họ còn được chơi trên sân nhà, nên nhớ tại Anfield thầy trò HLV Jurrgen Klopp cũng đang duy trì được thành tích đáng sợ với mạch 14 trận toàn thắng trên mọi đấu trường.

Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, đối thủ của Liverpool cũng đang gặp phải những vấn đề mà điều đó là có lợi cho họ. Cụ thể ngoài màn trình diễn bất ổn thời gian qua khi để thua 0-1 trước tân binh Sheffield Utd, và mới đây là để Crystal Palace cầm hoà 2-2 thì những lục đục trong phòng thay đồ đang khiến cho niềm tin vào Pháo thủ ngày càng trở nên đáng ngại ở cuộc đọ sức sắp tới.

Bên cạnh đó, việc phải hành quân đến Anfield quả thực cũng là 1 thử thách nan giải với thầy trò HLV Unai Emery khi bản thân phong độ xa nhà của họ là rất thiếu thuyết phục, cụ thể ở 5 trận gần nhất, họ đã để thua 2, hoà 2 và chỉ có 1 chiến thắng, trong đó có trận thua tới 1-3 trên chính sân của Liverpool ở vòng 3 giải Ngoại Hạng Anh.

Trong điều kiện hoàn toàn bất lợi như vậy, rõ ràng thật khó để chờ đợi khả năng tạo bất ngờ từ phía vị khách đến từ London là hết sức hạn chế. Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á, việc Liverpool chỉ được niêm yét ở tỷ lệ -1/2 cùng điểm ăn thấp cho Arsenal ở trận đấu tới đây lại đang cho thấy những đánh giá trái ngược.

Cần biết rằng, trong cả 2 lần tiếp đón Arsenal gần nhất, The Kop chưa bao giờ chấp thấp hơn mức 1 hoà, thậm chí ngay như trận lượt đi giải Ngoại HẠng Anh hồi cuối tháng 8, họ cũng chấp tới 1 1/4. Ở vào hoàn cảnh hiện tại, khi mà Pháo thủ đang có những bất ổn trong phòng thay đồ cũng như màn trình diễn nghèo nàn, mức kèo này rõ ràng là không thể hiện hết ưu thế của đội chủ sân Anfield. Chính vì vậy, hy vọng cho vị khách đến từ London.

Ở 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà cùng điểm ăn thấp cho cửa Tài, điều này đang gợi mở lớn cho khả năng tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sức này. Trên thực tế thì những cuộc đụng độ gần đây tại Anfield cũng đã thường kết thúc với nhiều pha lập công, trong khi ở thời điểm hiện tại, lối chơi của cả 2 cũng chưa cho thấy sự chắc chắn, vì vậy có thể trông đợi vào kịch bản cởi mở ở cuộc đụng độ tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 227 lần gặp nhau trước đây, Liverpool đã thắng 88 trận, trong khi Arsenal chỉ thắng 78.

* Liverpool đã bất bại ở 9 lần đụng độ gần nhất với Arsenal (thắng 5, hoà 4).

* Trên sân nhà, Liverpool đã thắng 5, hoà 2 ở 7 lần tiếp đón Arsenal vừa rồi, trong đó 4 trận gần nhất đều là những chiến thắng.

* Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại Cúp Liên đoàn Anh đã từ năm 2009, Arsenal thắng 2-1 trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Liverpool thắng 8, hòa 1, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Arsenal thắng 6, hòa 3, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Liverpool và Arsenal lần lượt là 20% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Liverpool và Arsenal lần lượt là 30% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Liverpool: Nathaniel Clyne và Xherdan Shaqiri tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; Joel Matip vẫn chưa hoàn toàn bình phục; trong khi Van Dijk hay Salah đều gặp một số vấn đề sau trận gặp Tottenham và chưa chắc chắn ra sân.

Arsenal: Bên cạnh sự vắng mặt của Reiss Nelson vì chấn thương thì đội trưởng Granit Xhaka có thể không được thi đấu sau phản ứng với CĐV ở trận đấu cuối tuần trước. Rob Holding nhiều khả năng được lựa chọn đá cặp trung vệ với David Luiz hoặc Sokratis.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Arsenal (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa: liverpool arsenal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo