Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Lille vs Lyon, 03h00 ngày 09/3: Dấu ấn lịch sử

08/03/2020 11:25

Nhận định bóng đá Lille vs Lyon, 03h00 ngày 09/3 - Vòng 28 Ligue 1, sân Pierre-Mauroy. Cả 2 đội đang thi đấu khởi sắc trong những vòng đấu gần đây. Mức chấp -1/4 vẫn chưa cho thấy sự vượt trội hoàn toàn của Lille. 3 lần tiếp đón Lyon gần nhất họ hòa 2 và thua 1.

Ở vòng đấu trước, Lille tiếp tục thể hiện phong độ hồi sinh mạnh mẽ ở Ligue 1 với chiến thắng 1-0 trên sân của Nantes. Đây là chiến thắng thứ 5 của thầy trò Christophe Galtier ở 6 vòng đấu gần nhất. Nhờ đó, họ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 46 điểm.

Ở trận đấu thuộc vòng 28 đêm nay, Lille được trở về sân nhà tiếp đón Lyon, đội bóng đứng ngay phía sau với 40 điểm. Với ưu thế sân nhà, thầy trò Christophe Galtier được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/4.

Ngoài ưu thế sân bãi, Lille còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, trong 10 màn chạm trán Lyon gần nhất ở Ligue 1, thầy trò Christophe Galtier chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 4, thua 1). Ở lượt đi mùa này, họ cũng đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Lyon. Tuy nhiên, với kèo chấp 0:1/4, giới chuyên môn lại không đánh giá cao khả năng giành 3 điểm của Lille ở trận tái đấu đêm nay.

Ở mùa giải này, Lille đã chia tay khá nhiều trụ cột nên họ không thể hiện được sự ổn định trong tấn công. Tại sân nhà, họ từng để thua Marseille 1-2 dù được đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/2. Hay trước đó, họ thậm chí còn bị Metz và Nimes cầm hòa dù chấp với tỷ lệ 0:1.

Khó cho Lille là ở thời điểm này, Lyon cũng hồi sinh ấn tượng. Ở 2 vòng đấu gần nhất, thầy trò Rudi Garcia đều ca khúc khải hoàn trước Metz và St Etienne. Xen giữa 2 trận đấu đó, họ đã đánh bại Juventus ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Tính ra, trong 9 trận gần nhất ở giải quốc nội, Lyon chỉ để thua 2 trận.

Do mất một số nhân tố quan trọng trên hàng công, Lyon đang thể hiện lối chơi phòng ngự - phản công rất khó chịu. Ở 7 trận sân khách gần nhất thuộc Ligue 1, thầy trò Rudi Garcia chỉ để thua 2 trận (thắng 4, hòa 1, thua 2). Do đó, trước đối thủ như Lille, Lyon hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ LILLE VS LYON

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LILLE VS LYON

- Ở trận lượt đi, Lyon để thua Lille với tỷ số 0-1 tại sân nhà.

- Lille chỉ thua 1/10 màn chạm trán Lyon gần nhất ở Ligue 1 (thắng 5, hòa 4, thua 1).

- 5/6 màn so tài gần nhất giữa 2 đội ở Ligue 1 kết thúc với ít nhất 3 bàn.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU LILLE VS LYON

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LILLE VS LYON

- Lille: Vắng Yusuf Yazici và Timothy Weah (chấn thương).

- Lyon: Vắng Youssuf Kone, Memphis Depay, Jeff Reine-Adelaide, Oumar Solet (chấn thương) và Marcal (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LILLE VS LYON

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Lyon cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2 (HT:0-1)

Từ khóa: Lille Lyon Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo