Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Bayern Munich, 20h30 ngày 06/6: Khó cản Hùm xám

06/06/2020 08:01

Nhận định bóng đá Leverkusen vs Bayern Munich, 20h30 ngày 06/6. Trở lại thi đấu sau đại dịch, Bayern Munich đã thể hiện phong độ ấn tượng với 4 trận toàn thắng. Trong số này, chiến thắng trên sân của Dortmund đã tạo ra cú bứt phá lớn cho Hùm xám trong cuộc đua vô địch. Với 67 điểm, thầy trò Hansi Flick đang thống trị ngôi đầu, bỏ cách 7 điểm so với phần còn lại. Do mùa giải chỉ còn lại 4 vòng đấu nữa nên Hùm xám đang nắm trong tay ưu thế cực lớn.

Ở trận đấu thuộc vòng 30 tối nay, Bayern Munich phải đối mặt thử thách rất khó khăn là Leverkusen, đội bóng đang cần điểm để tranh suất dự Champions League. Ở trận lượt đi, Hùm xám từng để thua đối thủ này với tỷ số 1-2 ngay tại sân nhà. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của họ trước Leverkusen.

Càng khó cho Bayern Munich khi họ phải làm khách ở Bay Arena. Nên nhớ, trong 10 chuyến viếng thăm sân đấu này gần nhất, đội bóng xứ Bavaria chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn (thắng 2, hòa 5, thua 3). Chưa kể, hiện tại, Leverkusen đang thể hiện phong độ rất ấn tượng với 7 chiến thắng ở 9 vòng đấu gần nhất. Khó khăn là vậy nhưng điều đáng bàn là trên sàn giao dịch, Bayern vẫn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1 1/4:0. Trong quá khứ, chưa bao giờ Hùm xám được đánh giá cao như vậy khi làm khách ở Bay Arena.

Với cách định giá của nhà cái, có thể thấy Bayern Munich đang tạo ra sức hút rất lớn nhờ phong độ thăng hoa trên đường bảo vệ chiếc Đĩa bạc Bundesliga. Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Hùm xám bởi kể từ trận thua Gladbach hồi đầu tháng 12, họ chưa phải nhận thêm thất bại nào tại Bundesliga. Từ đó tới nay, thầy trò Hansi Flick giành 14 chiến thắng và chỉ 1 lần mất điểm (hòa RB Leipzig).

Không chỉ duy trì phong độ cao, Bayern Munich còn thể hiện khả năng săn bàn ấn tượng. Họ đã ghi 86 bàn thắng và cũng là đội để thủng lưới ít nhất (28 bàn thua). Đặc biệt, ở 3 vòng đấu gần đây, thầy trò Hansi Flick đều mang về niềm vui trọn vẹn cho giới đầu tư châu Á. Trên sân khách, họ cũng đang duy trì mạch 7 trận toàn thắng, trong đó có 6 trận ghi ít nhất 2 bàn.

Còn với Leverkusen, sự thiếu ổn định là lý do khiến đội bóng này vẫn đang nằm ngoài nhóm dự Champions League. Tại Bay Arena, thầy trò Peter Bosz từng đánh bại Dortmund 4-3. Nhưng ở trận sân nhà gần nhất, họ lại để thua Wolfsburg với tỷ số 1-4. Sau vòng 29, Leverkusen đã phải nhận 36 bàn thua, nhiều nhất trong top 5 đội dẫn đầu. Trước đối thủ như vậy, Bayern Munich hoàn toàn có thể tạo ra chiến thắng cách biệt.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LEVERKUSEN VS BAYERN MUNICH:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LEVERKUSEN VS BAYERN MUNICH:

- Ở lượt đi, Bayern Munich đã để thua Leverkusen với tỷ số 1-2 ngay tại sân nhà.

- Leverkusen toàn thắng trong 2 màn đụng độ Bayern Munich gần nhất ở Bundesliga.

- Cả 5 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Bayern Munich chỉ thắng 2/10 chuyến làm khách gần nhất ở Bay Arena (thắng 2, hòa 5, thua 3).

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEVERKUSEN VS BAYERN MUNICH:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LEVERKUSEN VS BAYERN MUNICH:

- Leverkusen: Vắng Lars Bender (chấn thương); Khả năng ra sân của Kai Havertz còn bỏ ngỏ.

- Bayern Munich: Vắng Philippe Coutinho, Corentin Tolisso và Niklas Sule (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEVERKUSEN VS BAYERN MUNICH:

+ Leverkusen (3-4-3): Hradecky - Tah, S.Bender, Dragovic - Amiri, Aranguiz, Baumgartlinger, Sinkgraven - Wirtz, Bailey, Havertz.

+ Bayern Munich (4-2-3-1): Neuer - Pavard, Boateng, Alaba, Davies - Goretzka, Kimmich - Coman, Muller, Gnabry - Lewandowski.

Lựa chọn tốt nhất: Bayern Munich cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Bayer Leverkusen Bayern Munich
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo