Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Levante vs Sociedad, 00h30 ngày 07/7: Điểm tựa sân nhà

06/07/2020 09:22

Nhận định bóng đá Levante vs Sociedad, 00h30 ngày 07/7 - vòng 34 VĐQG Tây Ban Nha. Với 50 điểm sau 33 vòng đấu, Real Sociedad đang đứng thứ 7 trên BXH La Liga. Đội bóng xứ Basque hiện chỉ kém 2 điểm so với nhóm dự Europa League.

Thậm chí, trong phần còn lại của mùa giải, thầy trò Imanol Alguacil vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League do chỉ kém 7 điểm so với top 4.

Nói như thế để thấy rằng động lực của Sociedad trong phần còn lại của mùa giải này là rất lớn. Ở trận đấu muộn vòng 34 đêm nay, họ chỉ phải gặp Levante, đội bóng đang đứng thứ 12 với 42 điểm. Nhà cái có lý khi xếp Sociedad ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0 dù phải làm khách.

Nhưng điều đáng bàn là sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì đại dịch, Sociedad trở lại với phong độ rất tệ. Cụ thể, ở 6 vòng đấu gần đây, đội bóng xứ Basque chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Đó là 3 điểm mà họ giành được trước đội bét bảng Espanyol cách đây ít ngày. Còn trước đó, thầy trò Imanol Alguacil để thua liên tiếp 4 trận và có 1 trận hòa trước Osasuna ngay tại sân nhà.

Chiến thắng mà Sociedad giành được trước Espanyol không nói lên nhiều điều bởi đối thủ của họ đang chìm nghỉm ở đáy BXH. Còn đêm nay, trước đối thủ không hề dễ chơi là Levante, thầy trò Imanol Alguacil được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là khi họ phải làm khách. Nên nhớ, trong 6 trận xa nhà gần nhất ở La Liga, đội bóng xứ Basque đã phải nhận 5 thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Levante chỉ đứng thứ 12. Họ kém Sociedad cả về thứ hạng, động lực cho tới tương quan lực lượng. Nhưng bù lại, đoàn quân của HLV Paco López lại đang thể hiện phong độ khá ổn định. Cụ thể, tính cả trận hòa Valladolid ở vòng đấu trước, Levante chỉ để thua duy nhất 1 trận ở 7 vòng đấu gần đây (thắng 2, hòa 4, thua 1).

Sự thoải mái về tinh thần chính là chìa khóa chiến thắng của Levante ở trận đấu đêm nay. Ngoài ra, họ còn có điểm tựa sân nhà. Thực tế, từ đầu mùa tới nay, đoàn quân của HLV Paco López mới chỉ 4 lần để thua tại tổ ấm của mình. Tại đây, họ ghi được 24 bàn và mới chỉ 14 lần để thủng lưới. Cộng với chiến thắng ở lượt đi, Levante hoàn toàn có thể tự tin giành điểm ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LEVANTE VS SOCIEDAD:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LEVANTE VS SOCIEDAD:

- Ở lượt đi, Levante giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sociedad.

- Sociedad chỉ thua 1/4 màn chạm trán Levante gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 1, thua 1).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEVANTE VS SOCIEDAD:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LEVANTE VS SOCIEDAD:

- Levante: Vắng Ivan Lopez (chấn thương) và Enis Bardhi (treo giò); Khả năng ra sân của Gonzalo Melero còn bỏ ngỏ.

- Sociedad: Vắng Luca Sangalli, Ander Guevara, Asier Illarramendi, Adnan Januzaj và Jon Bautista (chấn thương); Khả năng ra sân của Ander Barrenetxea còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEVANTE VS SOCIEDAD:

Lựa chọn tốt nhất: Levante cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Levante Real Sociedad
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo