Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Levante vs Sevilla, 0h30 ngày 16/6: Vang khúc khải hoàn

15/06/2020 09:27

Nhận định bóng đá Levante vs Sevilla, 0h30 ngày 16/6 - vòng 29 VĐQG Tây Ban Nha. Trở lại sau đại dịch Covid-19, cả  Levante và Sevilla đều trải qua những trận derby đầy khó khăn. Levante may mắn có được trận hòa trước chủ nhà Valencia nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ. Trong khi đó, Sevilla đã xuất sắc đánh bại đối thủ khó ưa Real Betis trên sân nhà.

Chiến thắng trong trận derby xứ Andalusia đã giúp các cầu thủ Sevilla củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH với 50 điểm, hơn đối thủ bám đuổi phía sau là Sociedad 4 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Nếu tiếp tục duy trì cảm hứng chiến thắng này, giấc mơ dự Champione League mùa tới của Sevilla là rất khả thi.

Bên phần sân đối diện, Levante cũng khá thảnh thơi trong phần còn lại của mùa giải, khi đang có 34 điểm, đứng thứ 12 trên BXH. Cách biệt giữa Levante và nhóm cầm đèn đỏ đang là 9 điểm. Đây là khoảng cách chưa thực sự an toàn, nhưng với những gì đội bóng của HLV Paco López đang thể hiện, họ đủ khả năng cán đích ở vị trí an toàn.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo các cầu thủ khách Sevilla chấp 0:3/4 thời điểm đầu và hiện được đẩy lên thành 0:1. Đây là mức chấp cao nhất trong lịch sử những chuyến viếng thăm sân Levante của Sevilla. Ở lần gần nhất tới đây, Sevilla cũng chỉ chấp 0:1/4 và giành chiến thắng tưng bừng 6-2. Tính ra, trong 4 trận đối đầu gần nhất, phần thắng đều nghiêng về phía Sevilla. Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tiếp tục tái diễn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LEVANTE VS SEVILLA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU LEVANTE VS SEVILLA:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Levante thắng 1 trận, hòa 3 và để thua 6 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEVANTE VS SEVILLA:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEVANTE VS SEVILLA:

- Levante (4-4- 2): Fernandez; Tono, Postigo, Vezo, Miramon; Bardhi, Campana, Vukcevic, Radoja; Mayoral, Luis Morales.

- Sevilla (4-3-3): Vaclik; Reguilon, Kounde, Carlos, Navas; Jordan, Fernando, Banega; Ocampos, de Jong, Suso.

Lựa chọn tốt nhất: Sevilla -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Levante Sevilla
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo