Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Levante vs Bilbao, 22h00 ngày 12/7: Nhiệm vụ dễ dàng

12/07/2020 11:54

Nhận định bóng đá Levante vs Bilbao, 22h00 ngày 12/7 - Vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha. Nhìn lại lịch sử đối đầu, có thể dễ dàng nhận ra sự lấn lướt của Bilbao trước Levante.

Cụ thể, tính cả chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi mùa này, đội bóng xứ Basque đã có 8 chiến thắng trong 11 màn chạm trán Levante gần nhất ở La Liga (thắng 8, hòa 1, thua 2). Chính vì vậy, ở trận đấu thuộc vòng 36 La Liga đêm nay, dù làm khách, Bilbao vẫn được xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 1/4:0.

Sự chênh lệch giữa 2 đội trên BXH là không lớn. Với 48 điểm, Bilbao đang đứng thứ 10. Trong khi đó, Levante đứng thứ 12 với 5 điểm kém hơn. Điểm tựa sân nhà được xem là chìa khóa quan trọng để Levante kì vọng kết quả tốt ở màn tái đấu Bilbao đêm nay.

Kể từ khi La Liga trở lại thi đấu, Levante thể hiện phong độ khá tốt trong cuộc chiến trụ hạng. Ở 8 vòng đấu gần nhất, họ chỉ 2 lần thất bại khi gặp Atletico Madrid và Mallorca. Còn lại, thầy trò Paco López có 2 chiến thắng và 4 trận hòa. Tính ra, ở 8 trận đấu này, họ có tới 6 trận thắng kèo châu Á.

Tại sân nhà, Levante cũng thể hiện phong độ rất ấn tượng. Họ từng đánh bại Real Madrid và cầm hòa Sevilla. Trước khi để thua Atletico Madrid với tỷ số 0-1, thầy trò Paco López từng thiết lập mạch 4 trận không thua tại tổ ấm của mình. Trước đối thủ như vậy, không dễ để Bilbao ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Hành trang mà Bilbao chuẩn bị cho trận đấu này là 2 thất bại liên tiếp trước Sevillav à Real Madrid tại sân nhà San Mames. Trên sân khách, đội bóng xứ Basque còn gây thất vọng lớn hơn. Cụ thể, ở 10 trận xa nhà gần đây, họ chỉ 2 lần ca khúc khải hoàn. Trong 2 trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 1/4:0, Bilbao đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Đó là cơ sở để giới đầu tư châu Á tin tưởng Levante ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ LEVANTE VS BILBAO:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU LEVANTE VS BILBAO:

Thống kê chỉ ra rằng cả 6 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Nhưng với tỷ lệ 2 1/4, màn tái đấu đêm nay giữa 2 đội không hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Thực tế, tại sân nhà, Levante đang thể hiện lối chơi rất chặt chẽ và hiệu quả. Cả 6 trận sân nhà gần nhất của họ vì thế chỉ có tối đa 2 bàn. Bên kia chiến tuyến, 4/6 trận gần đây của Bilbao cũng có kết quả tương tự.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU LEVANTE VS BILBAO:

- Ở lượt đi, Bilbao đánh bại Levante với tỷ số 2-1 tại sân nhà.

- Bilbao chỉ thua 2/11 màn đụng độ Levante gần nhất ở La Liga (thắng 8, hòa 1, thua 2).

- Cả 6 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều kết thúc với ít nhất 3 bàn.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ LEVANTE VS BILBAO:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG LEVANTE VS BILBAO:

- Levante: Vắng Ivan Lopez (chấn thương).

- Bilbao: Vắng Yeray Alvarez (chấn thương) và Dani Garcia (treo giò); Khả năng ra sân của Yuri còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN LEVANTE VS BILBAO:

Lựa chọn tốt nhất: Levante cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Levante Athletic Bilbao
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo