Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leicester vs West Ham, 02h45 ngày 23/1: Bầy cáo hồi sinh

22/01/2020 10:39

Dự đoán bóng đá Leicester vs West Ham, 02h45 ngày 23/1 - Vòng 24 Ngoại Hạng Anh, sân King Power. Tình hình phong độ của Leicester đang dần trở nên xấu đi sau những kết quả gần đây, cụ thể ở cả 2 vòng đấu vừa rồi họ đều đã phải nhận thất bại với cùng tỷ số 1-2 trước các đối thủ dưới cơ lần lượt là Southampton và Burnley. Tác động bất lợi nhất từ kết quả này chính là việc thầy trò HLV Brendan Rogers đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH với 45 điểm sau 23 vòng đấu.

Trên thực tế, hy vọng cạnh tranh chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này đã được dự báo sớm kết thúc bởi sự thống trị tuyệt đối của Liverpool, tuy vậy những cuộc cạnh tranh ở các vị trí còn lại vẫn diễn ra rất căng thẳng và với Leicester là nhiệm vụ duy trì vị trí trong tốp 4 để giành suất dự Champions League mùa sau.

Lúc này, mặc dù khoảng cách với nhóm bám đuổi ngoài tốp 4 là 9 điểm, tuy nhiên sau những kết quả vừa rồi, nhiều người đã bắt đầu lo lắng cho vị trí của Bầy cáo. Ở vòng đấu tới đây, nếu không nhanh chóng tìm lại phong độ trong cuộc chạm trán với West Ham, những lo ngại sẽ ngày càng hiện hữu với thầy trò HLV Brendan Rogers.

Trên thực tế thì đã có những lo lắng thức sự với Bầy cáo ở trận đấu này, bởi lẽ ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù vẫn đang ở vào tình thế trái ngược khi phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng, cụ thể là đứng thứ 16 trên BXH với 23 điểm sau 23 vòng đấu cùng khoảng cách 1 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ thế nhưng đại diện đến từ London đã có những bước thay đổi đầy tích cực trong thời gian gần đây.

Điều này bắt nguồn từ sự xuất hiện của David  Moyes trên băng ghế chỉ đạo từ đầu năm 2020, cụ thể sau 4 trận được dẫn dắt bởi vị HLV 56 tuổi người Scotland, West Ham đã cải thiện đáng kể thành tích của mình với 2 chiến thắng và 1 kết quả hoà. Vì vậy hy vọng vào điều gì đó mới mẻ từ đội bóng này ở cuộc đụng độ sắp tới là rất lớn.

Tuy vậy, với con người và vị thế của mình, mục tiêu chiến thắng không đến mức quá xa vời với Bầy cáo, hơn hết là ở trận này họ còn được chơi trên sân nhà, dù không quá xuất sắc nhưng ít nhiều đây vẫn được xem là 1 điểm tựa để thầy trò HLV Brendan Rogers có thể trông đợi. Bên cạnh đó, việc họ được niêm yết ở tỷ lệ lên tới 1 hoà cùng điểm ăn thấp cũng cho thấy những đánh giá tích cực từ nhà cái.

Cần biết rằng, ở những lần tiếp đón West Ham thời gian gần đây, hiếm khi Leicester chấp tới 1/2 chứ chưa nói đến chấp đến 1 hoà như ở lần đụng độ này. Hơn hết nếu xét về phong độ thì đối thủ đang chơi tích cực hơn mà vẫn chấp như vậy, rõ ràng là 1 tín hiệu đầy tích cực. Trong bối cảnh ấy, vẫn có thể trông đợi vào 1 kết quả có lợi từ thầy trò HLV Brendan Rogers ở cuộc đọ sức này.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ từ hàng công của 2 đội trong thời gian gần đây là không quá tốt, bên cạnh kết quả đối đầu trước đó cũng hiếm khi xuất hiện nhiều pha lập công, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hoà cùng thang điểm ăn khá cân bằng, khả năng bùng nổ của trận đấu đang được đánh giá khá cao ở trận này, vì vậy có thể đặt niềm tin cho mốc trên.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 18 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã có 5 chiến thắng, còn lại 8 kết quả hoà.

* Trên sân nhà, Leicester đã thắng 2 hoà 2 và thua 5 ở 9 lần tiếp đón West Ham vừa rồi.

* 10 cuộc đụng độ gần nhất, chỉ 1 lần cửa trên giành chiến thắng theo kèo châu Á.

* Lượt đi mùa này, Leicester đã thắng 2-1 trên sân của West Ham.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Leicester thắng 3, hòa 3, thua 4 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* West Ham thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Leicester và West Ham lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Leicester và West Ham lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Leicester: Daniel Amartey vắng mặt vì chấn thương; trong khi Wilfred Ndidi và Matty James vẫn chưa chắc chắn ra sân. 

West Ham: Lukasz Fabianski, Ryan Fredericks, Jack Wilshere và Andriy Yarmolenko không thể góp mặt vì chấn thương; trong khi Felipe Anderson và Michail Antonio còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh West Ham United Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo