Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leicester vs Tottenham, 18h30 ngày 21/9: Cáo đi săn gà trống

21/09/2019 08:21

Dự đoán bóng đá Leicester vs Tottenham, 18h30 ngày 21/9 - Vòng 6 Ngoại Hạng Anh, sân King Power. Tottenham đang lộ rõ yếu điểm của mình, ở trận đấu gần nhất trước Olympiakos mặc dù đã dẫn trước nhưng gà trống đã để đối thủ gỡ hòa. Hành quân đến sân của Leicester, gà trống lành ít dữ nhiều khi đội chủ nhà đang có phong độ cao với mạch bất bại 5 trận mới nhất tại đây.

Sau 4 trận đấu đầu tiên bất bại, Leicester đã nếm mùi thất bại đầu tiên tại Premier League. Cụ thể, “Bày cáo” đã để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Man United cách đây 1 tuần. Công bằng, đây là kết quả không phản ánh đúng thế trận bởi Leicester đã có 90 phút sòng phẳng trước đội chủ sân Old Trafford và họ chỉ chịu thua đối thủ với 1 bàn thua trên chấm đá phạt 11m.

Cuối tuần này, thầy trò HLV B. Rodgers có thêm một trận đấu đầy thử thách khi đối mặt với đội bóng trong nhóm Big Six Tottenham. Nhưng trái ngược với trận đấu tại vòng 5, Leicester được trở về sào huyệt King Power và họ tự tin sẽ giành một kết quả suôn sẻ. Cần biết, sân King Power đang là pháo đài vững chắc ở thời điểm hiện tại. Tính tại mọi đấu trường tham dự, Leicester mới chỉ để thua 1 trận, hòa 2 và thắng tới 6 trận trong số 9 trận sân nhà gần nhất.

Bên kia chiến tuyến, Tottenham bước vào trận đấu sớm nhất ngày thứ Bẩy với tâm thế mệt mỏi. Nhắc lại, thầy trò HLV Pochettino vừa có chuyến hành quân tới sân của đội bóng Hy Lạp Olympiakos tại Champions League. Ở trận đấu kể trên, đội bóng London đã bất ngờ để thua đối thủ cầm hòa với tỷ số 2-2, bất chấp Harry Kane cùng đồng đội đã dẫn trước đối thủ với tỷ số 2-0 từ phút 30.

Còn tại Ngoại hạng Anh, Tottenham đang trình diễn bộ mặt thất thường với thành tích thắng 2, hòa 2 và thua 1 trận sau 5 vòng đấu. Đáng chú ý, “Gà trống” chưa từng nếm mùi thắng lợi trong cả 2 trận sân khách đã đá tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù mùa này. Nhìn vào những con số thống kê trên, giới đầu tư cần cẩn trọng khi đặt niềm tin vào Tottenham ở trận đấu làm khách trên sân của Leicester.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Leicester thắng 1, hòa 1, thua 4 ở 6 lần gần nhất gặp Tottenham.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Leicester thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tottenham thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tottenham đã không thể thắng trong 8 trận làm khách gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh

- Tottenham đã ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận trong 5/6 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh

LỰC LƯỢNG THI ĐẤU

Leicester: Bartosz Kapustka chấn thương.

Tottenham: Giovani Lo Celso, Juan Foyth, Ryan Sessegnon, Tanguy Ndombélé chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lựa chọn chuyên gia: Leicester +1/4

DỰ ĐOÁN: 2-2

Từ khóa: Ngoại hạng Anh tottenham Hotspur Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo