Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leicester City vs Wolves, 20h00 ngày 11/8: Điểm tựa sân nhà

11/08/2019 09:26

Nhận định bóng đá Leicester City vs Wolves, 20h00 ngày 11/8 - Vòng 1 Ngoại Hạng Anh, sân King Power. Leicester đang rất tự tin ở trận đấu hôm nay khi được chơi trên sân nhà. Tại nơi đây, họ thắng tới 5/7 trận đón khách gần nhất.

Leicester City được khen ngợi ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Bởi lẽ dù không giữ được chân trung vệ Harry Maguire, Bầy cáo vẫn có thể tự hào vì đã "ép giá" MU để thu về tới 87 triệu euro trong thương vụ này. Có tiền, Leicester City tái đầu tư để mang về những tân binh chất lượng, hứa hẹn sẽ nâng cấp đội hình.

Youri Tielemans (45 triệu euro, từ Monaco), Ayoze Perez (33,4 triệu euro, Newcastle), Dennis Praet (21 triệu euro, Sampdoria), James Justin (6,7 triệu euro, Luton) cập bến King Power với nhiều khát khao và hứa hẹn tỏa sáng trong tương lai. Quan trọng hơn là lối chơi của Leicester City cũng đã sớm được định hình dưới thời HLV Brendan Rodgers.

Brendan Rodgers dẫn dắt Bầy cáo từ cuối tháng 2/2019 và ở 11 trận giai đoạn cuối giải Ngoại hạng Anh 2018/19, Leicester City đạt thành tích khả quan với 6 chiến thắng, 3 trận hòa và 2 thất bại. Chuẩn bị cho mùa giải mới, Leicester City tiếp tục mang đến dấu hiệu đáng mừng với 4 trận liên tiếp toàn thắng.

Được thi đấu trên sân nhà ở vòng mở màn Premier League mùa này, Leicester City càng tự tin hơn trong việc hướng tới chiến thắng. Trong vòng 7 trận tiếp khách trước đó trên mọi đấu trường, đội chủ sân King Power thắng tới 5 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Wolves luôn là một đối thủ khó chịu nhưng mùa trước, Leicester đã thắng 2-0 ở cuộc đối đầu trên sân nhà.

Wolves mùa hè này ngoài thành công trong việc giữ chân các trụ cột như Diogo Jota, Joao Moutinho, Ruben Neves còn tích cực chi tiền để củng cố lực lượng. 50 triệu bảng là số tiền mà Bầy sói đã chi ra chỉ để mua đứt hợp đồng của Raul Jimenez từ Benfica và Leander Dendoncker từ Anderlecht.

Tuy nhiên ở giai đoạn đầu mùa giải này, Wolves còn đang bận đá vòng loại Europa League. Hôm 8/8 vừa qua, Wolves vừa phải hành quân đến Armenia để đá lượt đi vòng loại thứ ba Cúp C2 châu Âu với chủ nhà Pyunik. Bất lợi là rõ ràng, lại phải đá trên sân khách, Wolves khó hứa hẹn sẽ có điểm ở vòng 1 Premier League. Mùa trước, Leicester City cũng chấp -1/4 theo kèo châu Á khi tiếp đón Wolves trên sân nhà và như đã nói ở trên, kết quả là Wolves thua 0-2.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Leicester City thắng 5, hòa 8, thua 6 trên 19 trận đối đầu trước đây.

- Wolves toàn thua 2 trận làm khách gần đây trên sân của Leicester City.

Chìa khóa thắng kèo

- Leicester thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Wolves thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Leicester và Wolves lần lượt là 60% và 60% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Leicester và Wolves lần lượt là 20% và 50% tính trên 10 trận gần nhất.

Thông tin lực lượng

Leicester City: Có đội hình mạnh nhất.

Wolves: Khả năng ra sân của Morgan Gibbs-White còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Leicester City -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Wolverhampton Ngoại hạng Anh Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo