Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Leeds Utd vs Brentford, 01h45 ngày 22/08: Hưng phấn cao độ

21/08/2019 10:10

Nhận định bóng đá Leeds Utd vs Brentford, 01h45 ngày 22/08 - Vòng 4 Hạng Nhất Anh, sân Elland Road. Leeds Utd đang rất quyết tâm cho mục tiêu quay trở lại Premier League của mình. Sau 3 trận họ thắng 2 hòa 1 và đang xếp thứ 2 trên BXH. Trong khi đó, Brentford chơi thiếu ổn định khi chỉ có được 1 chiến thắng sau 3 trận.

Năm ngoái Leeds Utd đã chơi không tồi và có nhiều thời điểm đứng đầu BXH, nhưng việc họ hụt hơi giai đoạn cuối khiến cơ hội trở lại với đấu trường số 1 xứ sương mù của Leeds bị trôi vụt. Mùa này Leeds Utd quyết tâm làm lại và họ đã chứng tỏ được điều đó qua những vòng đầu tiên. Trước khi vòng 4 diễn ra, Leeds Utd là đội dẫn đầu BXH với 7 điểm cùng hiệu số +4.

Việc Sheffield Wednesday thắng ở trận đấu sớm vòng này và hàng loạt CLB phía sau cùng có 7 điểm khiến Leeds không thể sảy chân trong cuộc đón tiếp Brentford hôm nay. Trong tay HLV Bielsa là tập thể có chất lượng so với mặt bằng chung của Championship, với những cái tên đáng chú ý như Pablo Hernandez hay Bamford. Vấn đề của Leeds là họ cần cải thiện kết quả ở những trận cầu sân nhà.

Nên biết là vòng sân nhà đầu tiên ở mùa này, Leeds đã bị đối thủ dưới cơ Nottingham cầm chân 1-1. Những chiến thắng của họ đều diễn ra trên sân khách, qua đó thấy được rằng tâm lý xa nhà của Leeds là tốt hơn. HLV Bielsa hiểu điều này và ngày hôm nay tôi chờ đợi Leeds khởi sắc trên sân nhà. Tinh thần của Leeds đang lên cao sau 2 chiến thắng ấn tượng gần đây.

Brentford những năm qua cho thấy sự tiến bộ, nhưng họ vẫn chưa đủ tầm để có thể thăng hạng. Dù rằng từng thắng Middlesbrough trên sân khách mùa này nhưng nhìn tổng quan, tâm lý của Brentford trên sân khách là chưa thuyết phục. Ở 6 chuyến hành quân xa nhà gần nhất, Brentford có tới 4 lần phụ bạc niềm tin nơi giới đầu tư (1/6 trận đó nhà cái không đưa ra tỷ lệ bởi đối thủ của Brentford khi ấy là Bolton đang trên bờ vực phá sản).

Ngoài ra thì trên sàn châu Á trận này Leeds tăng giá nhẹ khi kèo chấp 3/4 ban đầu của họ được kéo lên thành 1 hòa. Cần thấy rằng đây là tỷ lệ cao nhất mà Leeds có được khi tiếp Brentford trên sân nhà từ năm 2015 trở lại đây. Tổng quan lại, Leeds Utd đáng tin hơn trong cuộc chiến ngày hôm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên từng 38 lần đụng độ chính thức, Leeds Utd thắng 13, hòa 13, thua 12 trận.

* 6 lần tiếp Brentford trên sân nhà gần đây, Leeds Utd thắng 2, hòa 3 và thua 1 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Leeds Utd: Luke Ayling và Tyler Roberts chấn thương.

* Brentford: Mads Bech Sørensen và Ethan Pinnock cũng vắng mặt vì lý do tương tự.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leeds Utd cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Championship Leeds Utd Brentford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo