Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Lecce vs Juventus, 20h00 ngày 26/10: Lão bà hụt hơi

26/10/2019 08:59

Dự đoán bóng đá Lecce vs Juventus, 20h00 ngày 26/10 - Vòng 9 VĐQG Italia, sân Comunale Via del Mare. Đang có phong độ cao nhưng Juventus không được đánh giá cao ở trận này khi mức tỷ lệ -1 1/2 đã giảm xuống còn -1 1/4. Nếu như không thi đấu thận trọng và nỗ lực tối đa, Juventus hoàn toàn có thể đánh rơi chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Với thắng lợi 2-1 trước Inter Milan ở vòng 7, Juventus chính thức vượt qua đội bóng áo xanh thành Milano, trở lại vị trí số 1 quen thuộc trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, trước khi vòng 9 khởi tranh, khoảng cách giữa Juventus và Inter Milan vẫn chỉ là 1 điểm. Nhiều nỗi lo với Lão bà vẫn đang tồn tại khi hàng công chưa thực sự bùng nổ, trong khi hàng thủ vẫn liên tục mắc sai lầm.

Thắng lợi đậm nhất của Juventus từ đầu mùa là màn vùi dập Leverkusen 3-0 trên sân nhà tại Champions League. Trong khuôn khổ Serie A, Cristiano Ronaldo và đồng đội thắng 7, hòa 1 sau 8 trận thì trong 7 chiến thắng ấy, chỉ có 1 trận xuất hiện cách biệt 2 bàn (thắng Spal 2-0 tại thành Turin). Những trận còn lại đều ghi nhận việc Bà đầm già giành 3 điểm theo cách không mấy dễ dàng.

Ba trận liên tiếp gần đây Juventus đều thắng với tỷ số 2-1, tức là hàng thủ của nhà đương kim vô địch Serie A đã không thể giữ sạch lưới ở 3 lần xuất quân vừa qua. Chấn thương của trung vệ đội trưởng Giorgio Chiellini rõ ràng đã khiến hàng thủ Juventus mất đi nhiều sự chắc chắn. De Ligt là một cầu thủ giỏi nhưng kinh nghiệm rõ ràng là điều mà trung vệ người Hà Lan chưa có khi mới cập bến Juventus Arena ở mùa giải này.

Tất nhiên, Juventus gặp nhiều bất lợi ở chuyến làm khách đến Lecce tại vòng 9. Ngoài yếu tố sân bãi, Lecce còn được hưởng lợi về lịch thi đấu. Đội chủ nhà có gần 1 tuần lễ để chuẩn bị tiếp đón đối thủ, trong khi Juventus chỉ có hơn 3 ngày để nghỉ ngơi và tập luyện, sau trận đấu với Lokomotiv Moscow ở Cúp C1 châu Âu. 

Lúc này, Lecce cũng đang có được sự tự tin lớn sau trận hòa 2-2 trên sân của AC Milan ở vòng đấu trước. Tân binh này cũng tạo ra niềm tin cho người hâm mộ châu Á với thành tích thắng kèo 5 trên 7 trận gần đây. Bên kia chiến tuyến, Juventus toàn thua 2 trận gần nhất ở chỉ số tương tự. Trên sân khách, 11 trận trước đó ở mọi đấu trường, Juventus cũng chỉ thắng được 2 trận theo kèo châu Á (thua 8, hòa 1).

Nhà đương kim vô địch Juventus chấp tân binh Lecce -1 1/2 theo kèo châu Á, mức kèo này ngay từ đầu đã không cho thấy cửa trên là lựa chọn sáng nước. Điều đáng bàn hơn nữa là đến chiều 25/10, kèo chính cả trận đã đổi sang mức 1 1/4:0 và điểm ăn cửa Lecce vẫn đang có dấu hiệu biến động giảm. Theo giới chuyên gia, nếu không thi đấu thận trọng và nỗ lực tối đa, Juventus hoàn toàn có thể đánh rơi chiến thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Juventus thắng 10, hòa 3, thua 2 trên 15 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây, Juventus đều không thể thắng kèo châu Á.

Phong độ thi đấu

- Lecce  thắng 1, hòa 1 và thua 3 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Juventus toàn thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận. 

- Lecce thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận đối đầu Juve gần đây. 

- Lecce toàn thua trong 3 trận sân nhà tại Serie A.

- Juventus thắng 3, hòa 1 trong 4 trận sân khách tại Serie A. 

Thông tin lực lượng:

Lecce: Imbula vắng mặt vì chấn thương.

Juventus: Chiellini, Ramsey và Pjaca cũng không thể tham dự vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến:

Lecce (4-3-3): Gabriel; Meccariello, Lucioni, Rossettini, Calderoni; Majer, Tachtsidis, Tabanelli; Falco, Babacar, Mancosu.

Juventus (4-3-3): Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Alex Sandro; Khedira, Pjanic, Rabiot; Bernardeschi, Higuain, Ronaldo.

Lựa chọn tốt nhất: Lecce +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Serie A Juventus Lecce
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo