Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Lazio vs Sampdoria, 21h00 ngày 18/1: Không dễ cho chủ nhà

18/01/2020 10:34

Dự đoán bóng đá Lazio vs Sampdoria, 21h00 ngày 18/1 - Vòng 20 VĐQG Italia, sân Olimpico. Sampdoria gần đây thể hiện phong độ ấn tượng. Cụ thể, 4 vòng đấu gần nhất thuộc khuôn khổ Serie A, Sampdoria thắng 2, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận với tỷ số 1-2 trước Juventus. Tính theo kèo châu Á, Sampdoria bất bại cả 4 trận đấu này với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sau thành công giữ sạch lưới, cầm hòa chủ nhà AC Milan ở vòng 18, Sampdoria thi đấu đầy hứng khởi để vùi dập Brescia với tỷ số 5-1 ở vòng 19. Đó cũng là chiến thắng đậm nhất của họ tính từ đầu chiến dịch 2019/20. Sự tự tin của Sampdoria càng được tiếp thêm ở vòng 20 khi hai trụ cột Fabio Depaoli và Omar Colley mãn hạn treo giò.

Với những màn thể hiện ấn tượng như vậy, Sampdoria xứng đáng nhận được sự tin tưởng trên sàn giao dịch châu Á ở trận đấu sắp tới, dù đối thủ của họ là đội bóng có phong độ tốt nhất Serie A ở thời điểm hiện tại. Vâng, không phải hai đội đang dẫn đầu BXH là Juventus và Inter Milan, Lazio mới là đội bóng có màn thể hiện tốt nhất Serie A giai đoạn gần đây.

Chuỗi trận toàn thắng của Lazio tại giải đấu số 1 Italia đã kéo dài lên con số 10. Việc bị loại từ vòng bảng Europa League giúp CLB áo xanh thành Rome có thêm điều kiện để tập trung lực lượng vào giải quốc nội. Kém Inter Milan 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, Lazio càng có thêm động lực để hướng về chiến thắng ở trận đấu sắp tới trên sân nhà.

Tuy nhiên, khi Sampdoria đang hồi sinh, Lazio được dự đoán sẽ có một trận đấu không dễ dàng. Việc nhà cái để Lazio chấp -1 1/4 theo kèo châu Á là dấu hiệu sớm cho thấy cửa trên không sáng nước. Ba lần trước đó chấp Sampdoria với chỉ số tương tự trên sân nhà, Lazio đều bị cầm hòa.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Sampdoria thắng 7, hòa 7, thua 18 trên 32 trận đối đầu trước đây.

- 9 trên 11 trận đối đầu gần đây giữa hai đội trên sân của Lazio đều khép lại với tổng bàn thắng chẵn.

Phong độ thi đấu

- Lazio toàn thắng cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

- Sampdoria thắng 2/5 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Đội hình dự kiến

Lazio: Strakosha, Radu, Acerbi, Felipe, Lulic, Alberto, Leiva, Milinkovic-Savic, Lazzari, Correa, Immobile.

Sampdoria: Audero; Murillo, Alex Ferrari, Omar Colley, Nicola Murru; Depaoli, Thorsby, Linetty, Jankto; Quagliarella, Gaston Ramirez.

Lựa chọn tốt nhất: Sampdoria +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Serie A Lazio Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo