Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs Sassuolo, 18h30 ngày 01/12: Thắng trận khó thắng kèo

01/12/2019 09:55

Dự đoán bóng đá Juventus vs Sassuolo, 18h30 ngày 01/12 - Vòng 14 VĐQG Italia, sân Allianz. Việc thi đấu ở nhiều mặt trận khiến các cầu thủ Juventus bị suy giảm nhiều thể lực. Tuy nhiên, với đội hình khá dày HLV Sarri hoàn toàn có thể xoay tua nhưng sẽ là không dễ để họ có thể vượt qua được mức kèo hôm nay.

Serie A mùa này chứng kiến cuộc đua song mã giữa Juventus và Inter Milan. Dù mới trải qua 1/3 chặng đường nhưng NHM đều thấy rõ việc 2 CLB giàu truyền thống đó tỏ ra nhỉnh hơn so với phần còn lại của giải đấu. Ở vòng này, trong khi Inter được chơi trên sân nhà để tiếp Spal thì Juventus cũng được đá tại thánh địa của mình trước Sassuolo.

Việc Juventus chấp sâu trận này là điều không quá bất ngờ. Tuy vậy, thực tế kèo 0:1 3/4 chưa hẳn là mức handicap cao nhất trong lịch sử khi Lão bà chạm trán với Sassuolo. Nói đâu xa, ngay ở mùa bóng năm ngoái khi đôi bên gặp nhau tại sân của Juventus, chủ nhà còn chấp tới 2 hòa. Có lực lượng gần như mạnh nhất, lại đươc chơi tại tổ ấm của mình mà Juve chấp ở mức đó thì đây là cột mốc chưa khả quan với họ.

Kèo chấp 1 3/4 ẩn chứa rất nhiều rủi ro với Bianconeri. Cần biết rằng 5 trận sân nhà gần nhất sở hữu mức tỷ lệ chấp tương tự, Juventus có tới 4 lần không thể thắng cách biệt đồng nghĩa với việc họ khiến các nhà đầu tư thất vọng. Dù dẫn đầu về điểm số nhưng trên BXH kèo, Juventus đứng gần cuối với tỷ lệ chỉ là 30,77%.

Nên nhớ trên sân nhà, Juventus toàn thắng 5 trận gần nhất ở khắp các đấu trường tham dự nhưng đều với tỷ số sát nút. Đối thủ Sassuolo bị đánh giá yếu hơn nhiều so với “Lão phu nhân”, nhưng họ lại không hề thua kém Juve ở góc độ chỉ số châu Á. Cần biết rằng 5 vòng gần nhất thì Sassuolo chỉ có 1 trận thua kèo châu Á, còn lại họ đều thắng hoặc hòa kèo.

Hơn nữa, dù thua trong cả 6 lần làm khách trước Juventus trong quá khứ nhưng thực tế Sassuolo chỉ thua kèo một nửa trong số đó, 3 trận còn lại họ chỉ thất thủ với tỷ số sát nút và đều vượt qua rào cản handicap. Chính vì vậy, người viết tin rằng cửa dưới là lựa chọn khả quan hơn ở cặp đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* 10 lần đụng độ trước đây giữa đôi bên tại Serie A, Juventus thắng 10 và chỉ thua 1 trận.

* Cả 6 lần tiếp Sassuolo trên sân nhà trong quá khứ, Juventus đều thắng nhưng họ chỉ vượt kèo châu Á 3 lần.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Juventus thắng 9, hòa 1, thua 0 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Sassuolo thắng 3, hòa 1, thua 6 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Juventus và Sassuolo lần lượt là 40% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Juventus và Sassuolo lần lượt là 50% và 80% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Juventus: Chỉ vắng mình Chiellini do chấn thương.

* Sassuolo: Rogerio, Pegolo, Marco Ferrari, Mazzitelli, Vlad Chiriches và Domenico Berardi cũng chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sassuolo (+1 3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Serie A Juventus Sassuolo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo