Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria, 02h45 ngày 27/7: Không thể hoãn vô địch

26/07/2020 13:45

Nhận định bóng đá Juventus vs Sampdoria, 02h45 ngày 27/7 - Vòng 36 VĐQG Italia. Ở những vòng đấu cuối cùng của Serie A mùa này, Juventus thể hiện phong độ không tốt như kì vọng.

Chẳng bởi thế mà ở 5 vòng đấu gần nhất, Lão bà chỉ có duy nhất 1 chiến thắng (thắng 1, hòa 2, thua 2). Mặc dù vậy, do các đối thủ cạnh tranh không nắm bắt được cơ hội, thầy trò Maurizio Sarri vẫn vững bước trên hành trình chinh phục Scudetto.

Hiện tại, sau vòng 35, Juventus có 80 điểm, hơn 4 điểm so với đội xếp thứ 2 (Inter Milan) nhưng đá ít hơn 1 trận. Điều đó cũng đồng nghĩa nếu đánh bại Sampdoria ở trận đấu thuộc vòng 36 đêm nay, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ chính thức đăng quang Scudetto mùa thứ 9 liên tiếp.

Vì vậy, dù thể hiện phong độ không tốt ở giai đoạn hạ màn, Juventus vẫn được đánh giá cao trước Sampdoria với tỷ lệ 0:1 1/2. So với thời điểm mở kèo, điểm ăn của các Nhà ĐKVĐ vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Giới chuyên môn tin tưởng rằng với điểm tựa sân nhà và quyết tâm dứt điểm sớm cuộc đua Scudetto, thầy trò Sarri sẽ có chiến thắng tưng bừng trước Sampdoria.

Đáng chú ý, trong 2 trận sân nhà gần nhất xuất hiện kèo chấp 0:1 1/2, Juventus đều thắng cách biệt (thắng Fiorentina 3-0 và thắng Torino 4-1). Trên sân nhà mùa này, thầy trò Sarri vẫn chưa phải nhận bất cứ thất bại nào (thắng 15, hòa 2). Tại đây, họ ghi tới 43 bàn và chỉ 14 lần để thủng lưới.

Đối thủ của Juventus đêm nay, Sampdoria thể hiện phong độ khá ấn tượng ở giai đoạn hạ màn. Họ đã thắng 5/7 vòng đấu gần nhất theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Nhờ chuỗi trận thành công này, thầy trò Claudio Ranieri đã tạo ra khoảng cách 9 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Do hơn Lecce (đội đứng thứ 18) về thành tích đối đầu nên Sampdoria đã chính thức trụ hạng thành công.

Cũng bởi vậy, Sampdoria bị nghi ngờ về động lực ở trận đấu đêm nay, nhất là khi họ vừa để thua Genoa ngay tại sân nhà với tỷ số 1-2. Trên sân khách mùa này, Sampdoria có kết quả không tốt khi đối đầu các đối thủ lớn. Họ đã để thua Napoli, Lazio, Inter Milan, AS Roma và Atalanta. Vì vậy, trước ông lớn như Juventus, đội bóng của HLV Claudio Ranieri không đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ JUVENTUS VS SAMPDORIA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU JUVENTUS VS SAMPDORIA:

Với tỷ lệ 3 hòa, cặp đấu này hứa hẹn kịch bản tưng bừng. Ở giai đoạn cuối mùa giải, Juventus vẫn thể hiện khả năng tấn công ấn tượng nhưng hàng thủ của họ lại chơi không tốt. Thống kê chỉ ra rằng ở 7 trận gần nhất, Lão bà đều không thể giữ sạch lưới. Khả năng có bàn thắng của Sampdoria ở trận đấu này là khá lớn nên tài là lựa chọn sáng giá.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU JUVENTUS VS SAMPDORIA:

- Ở lượt đi, Juventus đã giành chiến thắng 2-1 trên sân của Sampdoria.

- Juventus chỉ thua 2/13 màn đụng độ Sampdoria gần nhất ở Serie A (thắng 10, hòa 1, thua 2).

- 7/9 màn so tài gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

- Juventus toàn thắng trong 4 màn tiếp đón Sampdoria gần nhất, trong đó có 3 trận thắng tỷ lệ châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ JUVENTUS VS SAMPDORIA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG JUVENTUS VS SAMPDORIA:

- Juventus: Vắng Sami Khedira, Mattia De Sciglio, Giorgio Chiellini và Douglas Costa (chấn thương).

- Sampdoria: Vắng Alex Ferrari (chấn thương), Omar Colley và Ronaldo Vieira (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN JUVENTUS VS SAMPDORIA:

Lựa chọn tốt nhất: Juventus cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Juventus Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo