Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs Cagliari, 21h00 ngày 06/1: Thử thách khó khăn

06/01/2020 11:05

Dự đoán bóng đá Juventus vs Cagliari, 21h00 ngày 06/1 - Vòng 18 VĐQG Italia, sân Allianz. Sau chuỗi phong độ ấn tượng Cagliari bất ngờ hụt hơi với 2 thất bại ở những vòng đấu đã qua. Tuy vậy, đối thủ Juventus cũng vừa mới nhận thất bại 1-3 trước Lazio ở Siêu Cúp Quốc Gia. Không những thế Cagliari cũng chơi rất ổn trên sân khách với 4/5 trận bất bại xa nhà gần nhất. Đây sẽ là thách thức lớn với thầy trò HLV Sarri.

Nhìn lại quá khứ, có thể dễ dàng nhận ra sự vượt trội của Juventus trước Cagliari. Cụ thể, trong 17 màn chạm trán đối thủ này gần nhất ở Serie A, Lão bà chưa từng một lần thất bại, thậm chí có tới 14 lần ca khúc khải hoàn. Sau 17 vòng đấu đầu tiên của Serie A mùa này, Juventus đang cùng Inter Milan dẫn đầu với cùng 42 điểm. Trong khi đó, Cagliari đang đứng thứ 6 với 29 điểm.

Với đẳng cấp vượt trội và ưu thế sân nhà, Juventus được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1 3/4. Tuy nhiên, đây chưa phải kèo chấp cao nhất của Lão bà trong lịch sử tiếp đón Cagliari. Nên nhớ, trong 3 màn tiếp đón đối thủ này gần nhất, đoàn quân áo trắng - đen luôn được đánh giá cao với tỷ lệ từ 0:2 cho tới 0:2 1/4.

Sự thay đổi về tỷ lệ đã phản ánh sự bất ổn của Juventus ở mùa giải này dù họ đang cùng Inter Milan dẫn đầu BXH. Nói đúng hơn, dưới thời HLV Sarri, Lão bà chưa thể hiện được sự bùng nổ của hàng công như kì vọng. Sau 17 vòng đấu, họ mới chỉ ghi được 31 bàn thắng. Đây là 1 trong những lý do khiến đoàn quân áo trắng-đen trở thành lựa chọn thiếu tin tưởng. Thực tế, sau 17 vòng đấu, họ đang đứng thứ 2 từ dưới lên về tỷ lệ thắng kèo (29,41%).

Ở trận đấu tối nay, Juventus có cơ hội tái chiếm ngôi đầu của Inter Milan, đội bóng phải làm khách trước Napoli. Tuy nhiên, giới chuyên môn không đánh giá cao khả năng thắng cách biệt của thầy trò Sarri. Nên nhớ, cách đây ít ngày, Nhà ĐKVĐ Serie A đã bất ngờ để thua Lazio với tỷ số 1-3 ở siêu cúp Italia. Tính ra, ở 10 vòng đấu gần nhất thuộc Serie A, đội bóng thành Turin chỉ có vỏn vẹn 2 trận vượt kèo (thắng 2, hòa 2, thua 6).

Trên sân nhà mùa này, Juventus đang duy trì mạch 8 trận bất bại (thuộc Serie A) với 7 chiến thắng và 1 trận hòa. Tuy nhiên, trong số 7 chiến thắng, đoàn quân của Sarri chỉ có vỏn vẹn 2 trận tạo ra chiến thắng cách biệt.

Trong khi Juventus chưa thể hiện được nhiều dưới thời HLV Sarri thì Cagliari lại nổi lên là đội bóng rất khó chơi ở Serie A mùa này. Hiện tại, họ đang đứng thứ 6 trên BXH và mới chỉ để thua vỏn vẹn 4 trận kể từ đầu mùa.

Ở 2 vòng đấu gần nhất, Cagliari đều nếm thất bại trước Lazio và Udinese. Nhưng trước đó, thầy trò Rolando Maran đã có mạch 13 trận bất bại ở giải quốc nội. Đặc biệt, trong 8 trận sân khách đã đấu, Cagliari mới chỉ để thua duy nhất 1 trận, trong đó có 6 trận thắng kèo. Với lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu, Cagliari hoàn toàn có thể gây khó cho Juventus nên được xem là lựa chọn sáng giá ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Juventus bất bại trong 17 màn đụng độ Cagliari gần nhất ở Serie A (thắng 13, hòa 3).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội trên sân của Juventus kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Juventus chỉ thua kèo ở 2/9 màn đụng độ Cagliari gần nhất (thắng 6, hòa 1, thua 2).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Juventus thắng 3, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Cagliari thắng 2, hòa 1 thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Cagliari là J.Pedro với 11 pha lập công. 

- Juventus đã ghi được 18 bàn thắng  và để lọt lưới 9 bàn thua trên sân nhà của mình.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Juventus: Vắng Giorgio Chiellini, Sami Khedira (chấn thương) và Rodrigo Bentancur (treo giò).

- Cagliari: Vắng Alessio Cragno, Leonardo Pavoletti, Valter Birsa, Lucas Castro (chấn thương) và Fabino Pisacane (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Cagliari cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2 (HT:2-1)

Từ khóa: Serie A Juventus Cagliari
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo