Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs AS Roma, 02h45 ngày 23/01: Sức mạnh khó cưỡng

22/01/2020 10:44

Dự đoán bóng đá Juventus vs AS Roma, 02h45 ngày 23/01 - Tứ kết Cúp QG Italia, sân Allianz. Lão bà đang tỏ ra vượt trội trong những lần tiếp đón Roma. Cụ thể, Juventus thắng 9 trận liên tiếp gần đây khi đối đầu Roma tại sân nhà.

Coppa Italia đã đi đến vòng tứ kết và cả 8 CLB lọt vào vòng này đều đang chơi ở Serie A và có tên tuổi. Cuộc đụng độ giữa Juventus vs AS Roma được chú ý nhất bởi đôi bên là những cái tên có sức nặng, lại đại diện cho 2 trường phái hoàn toàn trái ngược: Juventus vốn dĩ nổi tiếng với khả năng phòng ngự còn AS Roma là một trong số ít các CLB lựa chọn lối đá tấn công ở Italia.

Tuy vậy thì lối chơi của “lão bà” dần thay đổi dưới thời Sarri. Juventus đã có nhiều chiến thắng cách biệt hơn và hàng thủ của họ cũng không còn chắc chắn như trong quá khứ. Trận này Juventus được chơi trên sân nhà và đó là yếu tố vô cùng quan trọng, giới hâm mộ túc cầu giáo không nên bỏ qua chi tiết này.

Sở dĩ người viết đánh giá cao yếu tố sân bãi bởi 9 lần tiếp AS Roma trên sân nhà vừa qua, Juventus cho thấy sự vượt trội với việc toàn thắng về chuyên môn (thắng kèo 7 trận). Trong số 9 trận đó, có 3 lần Bianconeri cũng chấp Roma 1 hòa tương tự như hôm nay và cả 3 trận đó Juve đều thắng (2 trận thắng cách biệt).

Ở mùa này, trong cả 3 trận gần nhất sở hữu kèo chấp 1 hòa, các học trò của Sarri cũng toàn thắng, nhưng lưu ý rằng họ đều chỉ thắng sát nút và hòa ở góc độ chỉ số châu Á. Tuy vậy, cần biết là 3 trận đó Juve đá trên sân khách, còn ngày hôm nay họ được chơi ở thánh địa của mình, vị thế đã có sự khác biệt rõ ràng.

Hơn nữa, vào thời điểm này, “lão phu nhân” đang duy trì phong độ ổn định với 4 chiến thắng liên tiếp cùng sự tỏa sáng của ngôi sao được kỳ vọng nhất – Ronaldo. Phía bên đối diện, AS Roma dường như gặp dớp trước các CLB thành Turin. Cả 2 trận gần nhất AS Roma chạm trán với Torino và Juventus thì họ đều thất bại trong bối cảnh được chơi ở Olimpico.

Nhìn chung, với tính chất ở một trận thuộc Cúp QG, nơi các đội bóng không quá thiết tha thì kèo chấp 1 hòa của Juventus ngày hôm nay không phải là thấp. Với những gì đôi bên đã thể hiện cùng yếu tố lịch sử, lựa chọn chủ trận này xem ra là sáng giá hơn so với cửa dưới của AS Roma.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong 185 lần đụng độ trước đây, Juventus thắng 87 trận còn AS Roma thắng 46 trận.

* 10 lần gặp nhau mới nhất Juventus thắng 5, hòa 2 và thua 3 trận.

* Juventus toàn thắng cả 9 lần đón tiếp AS Roma trên sân nhà vừa qua.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Juventus: Demiral, Khedira và Chiellini vẫn chưa bình phục chấn thương.

* AS Roma: Zaniolo, Zappacosta cũng chấn thương còn Pastore bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

* Juventus: Buffon; Danilo, De Ligt, Rugani, Sandro; Rabiot, Pjanic, Bentancur; Bernardeschi; Dybala, Ronaldo.

* AS Roma: López; Florenzi, Mancini, Smalling, Kolarov; Cristante, Diawara; Ünder, Pellegrini, Perotti; Kalinić.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Juventus (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Coppa Italia Juventus Roma
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo