Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Juventus vs AC Milan, 02h45 ngày 11/11: Thành Turin rực lửa

10/11/2019 09:53

Dự đoán bóng đá Juventus vs AC Milan, 02h45 ngày 11/11 - Vòng 12 VĐQG Italia, sân Allianz. Juventus đang nhận một áp lực khá lớn từ Inter Milan khi đội bóng này đã vượt qua họ để chiếm vị trí số 1 trên BXH. Vì vậy, Lão bà quyết tâm đánh bại AC Milan để giành lại vị trí của mình. 

Cuối tuần qua, thành Turin đã trở thành tâm điểm của vòng 10 giải VĐQG Italia khi diễn ra trận Derby Mole Antonelliana với chiến thắng 2-1 của Juventus trên sân của Torino. Tuần này, Turin tiếp tục nhận được sự chú ý khi là nơi diễn ra 1 trân Derby khác giữa Lão bà với vị khách đến từ vùng Lombardy – AC Milan.

Tuy vậy cũng giống như trước đó, với sức mạnh hiện tại của Lão bà, những hy vọng vào 1 cuộc lật đổ từ Rossoneri là hết sức mong manh. Trên thực tế thì trong gần 1 thập kỷ vừa qua, Juventus đã xác lập thế vượt trội so với đội bóng áo sọc đỏ đen thành Milan, bằng chứng là đa phần những chiến thắng đều thuộc về họ.

Ở cuộc đọ sức tới đây, mọi chuyện cũng không có nhiều thay đổi khi thầy trò HLV Maurizio Sarri vẫn đang cho thấy sự khác biệt so với đối thủ. Tính đến trước vòng 12, Lão bà đã có được 19 điểm cùng với đó là vị trí dẫn đầu trên BXH. Chưa kể phong độ hiện tại của Juventus cũng đang có được sự ổn định với 7 chiến thắng và 1 kết quả hoà ở 8 vòng đấu vừa qua.

Không những thế, ở cuộc tiếp đón AC Milan tới đây, Bianconeri còn được chơi trên sân nhà, nên biết rằng tại “thánh địa” Allianz, từ đầu mùa đến nay họ vẫn đang duy trì được thành tích toàn thắng 7 trận, liên tiếp, trong đó có 5 vòng đấu ở giải VĐQG Italia. Chưa kể đến việc họ cũng đã toàn thắng khi tiếp đón AC Milan trong cả 8 mùa liên tiếp vừa rồi

Trái với đó, lúc này AC Milan vẫn đang cho thấy 1 bộ mặt hết sức bất ổn, cụ thể ở cả 4 vòng đấu vừa qua, thầy trò HLV Pioli chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại để thua tới 2 và hoà 1 dù chỉ phải tập trung cho 1 mặt trận. Và hiện tại với chỉ 13 điểm sau 11 vòng đấu cùng vị trí thứ 13 trên BXH, Rossoneri rõ ràng đang gây ra nỗi thất vọng, đồng thời là sự lo lắng trước chuyến hành quân đến Turin tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, Lão bà cũng đang thể  hiện được ưu thế với tỷ lệ -1 1/4, nên nhớ ở cả 2 lần tiếp đón AC Milan gần nhất, họ đều không chấp quá mức 3/4. Mặc dù vậy, nếu chiếu theo những gì mà 2 đội đang có trong tay, mức kèo này cũng không tạo ra sự bất ngờ quá lớn. Thậm chí với điểm ăn đang bỏ sâu, vẫn có những nghi ngại cho khả năng vượt thử thách cùa thầy trò HLV Maurizio Sarri, vì vậy vẫn cần theo dõi thêm về những diễn biến từ mã đầu tư này.

Cũng ở cuộc đọ sức sắp tới, mốc tổng bàn thắng cho cả trận được niêm yết lên tới 2 1/2, so với phong độ không quá ấn tượng từ hàng công 2 đội cũng như tính chất căng thẳng của trận đấu, mức tỷ lệ này là khá cao. Và với điểm ăn đang duy trì ở mức thấp hơn cho cửa Tài, hoàn toàn có thể trông đợi vào 1 kịch bản tưng bừng ở cuộc đọ sức sắp tới.

Với gì đang diễn ra, rõ ràng Lão bà đang tỏ ra hoàn toàn chiến ưu thế so với vị khách đến từ Lombardy, tuy nhiên, để vượt qua mức thử thách từ giới điều khiển thị trường chưa hẳn đã là điều dễ dàng với đội bóng áo sọc đỏ đen khi biết rằng ở mức chấp này, điểm ăn của họ đang bỏ khá sâu, chưa kể việc 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Đây là lần gặp nhau thứ 288 của 2 đội, 287 lần trước đây, Juventus đã thắng 107 trận, còn AC Milan thắng 94.

* Ở các giải đấu chính thức, 2 đội đã gặp nhau 299 lần, Juventus tiếp tục chiếm ưu thế với 90 chiến thắng, trong khi AC Milan chỉ thắng 66 trận.

* Tại Serie A, Juventus đã thắng 65 và hoà 53 trận ở 168 lần đụng độ với AC Milan trước đây.

* Lần cuối cùng, AC Milan giành chiến thắng trước Juventus đã từ tháng 10/2016, từ đó đến nay họ đã thua 8 và hoà 1.

* 5 lần chạm trán gần nhất ở Serie A, Juventus cũng giành chiến thắng trước AC Milan.

* AC Milan cũng trắng tay trong cả 8 mùa vừa qua khi làm khách trên sân của Juventus ở giải VĐQG Italia.

* Mùa trước, Juventus đã thắng 2-0 tại San Siro ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 2-1 trên sân nhà. 

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Juventus thắng 5, hòa 1 trong 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận tham dự.

* AC Milan thắng 2, hòa 1 và thua 2 trong 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận tham dự.

* Juventus thắng 7 trận đối đầu AC Milan gần nhất. 

* Juventus toàn thắng 5 trận sân nhà gần nhất trên mọi mặt trận.

* AC Milan thắng 2, thua 3 trong 5 trận sân khách gần nhất trên mọi mặt trận. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Juventus: Chấn thương của Chiellini là mối bận tâm duy nhất của Lão bà ở trận này.

AC Milan: Samu Castillejo tiếp tục vắng mặt vì chấn thương; trong khi Musaccio vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Serie A Juventus AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo