Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Italia vs Bosnia, 01h45 ngày 12/06: Khi màu áo Thiên Thanh lên ngôi

11/06/2019 09:44

Rơi vào nhóm đấu không có nhiều cái tên đáng chú ý, việc Italia dẫn đầu sau 3 lượt trận là điều chẳng ai bất ngờ. Ở bảng J này, Hy Lạp không còn giữ được hình ảnh khó chịu như thời điểm họ vô địch châu Âu năm 2004, trong khi Bosnia vốn dĩ dựa quá nhiều vào Edin Dzeko còn Phần Lan chưa phải đối thủ xứng tầm với người Ý.

Từ khi vòng loại khởi tranh, Italia toàn thắng cả về chuyên môn lẫn tỷ lệ, và thậm chí họ còn chưa thủng lưới một lần nào. Tính đến thời điểm hiện tại của vòng loại, chỉ có Ba Lan và Thổ Nhĩ Kỳ là làm được điều tương tự như Italia, tức là toàn thắng mà không thủng lưới. Rõ ràng, trong bối cảnh đang nỗ lực tìm lại hình ảnh thì thành tích đó của đội quân áo màu thiên thanh là đáng ghi nhận.

HLV Mancini đang hướng tới việc trẻ hóa đội hình và trong danh sách triệu tập lần này của Azzurri, có rất nhiều cái tên mới ở độ tuổi 22-25, thậm chí số lần khoác áo ĐT của họ còn chưa quá 10 lần. Nhưng cũng nên thấy là càng những nhân tố như vậy thì càng có nhiệt huyết, và Italia đã trình diễn diện mạo tươi mới.

Không hẳn là so sánh nhưng nhìn cách họ dễ dàng đánh bại Phần Lan, đội vừa thắng Bosnia là đủ hiểu Italia đang trên cơ hoàn toàn so với Dzeko và đồng đội. Niềm tin mà giới mộ điệu dành cho Italia ở trận này là đáng kể, nó khiến cho nhà cái buộc phải điều chỉnh tỷ lệ chấp của chủ từ mức 1 hòa ban đầu lên tới 1 1/2. Rõ ràng với mức handicap như vậy, Bosnia khó lòng tránh khỏi thất bại.

Việc dựa quá nhiều vào Dzeko và cả Pjanic sẽ khiến Bosnia gặp khó trong trận này. Các hậu vệ của Italia đã quá hiểu chân sút đang chơi cho AS Roma, hơn nữa Dzeko cũng đã bước vào độ tuổi “xế chiều” trong khi Pjanic lại vắng mặt trận này do án treo giò. Tựu chung lại, rất khó để tin vào Bosnia trong cuộc chiến ngày hôm nay!

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong lịch sử đôi bên mới gặp nhau 1 lần duy nhất, đó là trận giao hữu năm 1996 và khi ấy Bosnia bất ngờ thắng Italia 2-1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Italia: Donnarumma, Criscito, Zappacosta, Bonaventura, Giovinco, Balotelli không được gọi còn Politano, Zaza, Cutrone, Spinazzola và Biraghi vắng mặt vì chấn thương.
* Bosnia: Kolasinac và Rade Krunic cũng không có tên trong danh sách vì chấn thương; Miralem Pjanic bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Italia (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: DT Italia DT Bosnia
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo