Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sampdoria, 02h45 ngày 22/6: Níu kéo hy vọng

21/06/2020 10:05

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Sampdoria, 02h45 ngày 22/6 - vòng 25 VĐQG Italia. Để thua trước cả 2 đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Lazio và Juventus ở những vòng đấu gần đây, Inter Milan đã tự đẩy mình vào thế khó khi lúc này đã tụt xuống vị trí thứ 3 với 54 điểm sau 25 trận.

Mặc dù đá ít hơn 1 trận nhưng với khoảng cách lần lượt là 9 và 8 điểm so với 2 đối thủ đứng trên, giấc mơ giành Scudetto sau 10 năm đang ngày càng trở nên xa vời với thầy trò HLV Antonio Conte.

Trở lại sau quãng nghỉ tới hơn 3 tháng bì đại dịch Covid-19, những tưởng quãng thời gian này sẽ giúp các cầu thủ của Inter Milan sốc lại tinh thần cũng như tìm lại phong độ thăng hoa từ trước đó, tuy nhiên mọi chuyện lại diễn ra theo hướng hoàn toàn khác khi ngay ở trận đấu vừa rồi, họ chỉ có được kết quả hoà 1-1 trên sân của Napoli, qua đó phải dừng bước ở Cúp QG Italia do trước đó đã thua 0-1 ở lượt đi.

 Tiếp tục vào cuối tuần này, thầy trò HLV Antonio Conte sẽ có cuộc chạm trán với Sampdoria trong trận đấu bù vòng 25 giải VĐQG Italia, đây được xem như trận đấu sẽ quyết định đến hy vọng cạnh tranh chức vô địch của Nerazzurri bởi nếu chiến thắng, họ có thể thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu lại chỉ còn 6 điểm, qua đó có thể nuôi tiếp hy vọng. 

Về mặt lý thuyết, đây là nhiệm vụ nằm trong tầm tay của Inter Milan khi biết rằng sự chênh lệch về trình độ giữa họ với đối thủ là khá lớn, bằng chứng là ở hiện tại, trong khi bản thân đang trong cuộc đua đến ngôi vô địch thì phỉa bên kia chiến tuyến, đối thủ của Nerazzurri lại đang phải chật vật với cuộc chiến tru hạng khi mới chỉ có 26 điểm sau 25 trận, đứng thứ 16 trên BXH và chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 1 điểm.

Bên cạnh đó, kết quả đối đầu trong quá khứ cũng thể hiện được sự khác biệt của Inter Milan, và chẳng nói đâu xa chỉ riêng 5 lần đụng độ gần đây họ đều đã toàn thắng. Hơn nữa, ở cuộc đụng độ sắp tới, thầy trò HLV Antonio Conte còn được chơi trên sân nhà, nơi họ đã có thành tích khá tốt trong quãng thời gian vừa rồi khi thắng tới 3/4 trận gần nhất, riêng ở 6 lần cuối cùng tiếp đón Sampdoria, họ cũng thắng tới 5. 

Tuy nhiên, không thể vì thế mà đã có thể hoàn toàn tin tưởng cho Nerazzurri ở trận đấu tới, điều này xuất phát từ việc đối thủ của họ ở phía bên kia chiến tuyến cũng đang tỏ ra hết sức nỗ lực và quan trọng là cũng đã có những kết quả khá tích cực. Cụ thể như ở 3 vòng đấu trước quãng nghỉ, họ đã thắng tới 2, riêng trên sân khách, 3/4 trận cuối cùng, thầy trò HLV Claudio Ranieri cũng đã bất bại.

Trên sàn giao dịch châu Á, việc Inter Milan chỉ được niêm yết ở kèo -1 1/4  cũng đang để lại những nghi vấn khi biết rằng mức kèo này là không nổi bật hơn là bao so với những lần tiếp đón Sampdoria trước đó, chưa kể ở 6 lần gần nhất chấp đối thủ mới mức kèo này, Nerazzurri cũng không thể mang lại lợi nhuận cho giới mộ điệu tới 5. Vì vậy, đây đang bị xem là mã đầu tư không đang tin ở trận đấu tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ INTER MILAN VS SAMPDORIA:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU INTER MILAN VS SAMPDORIA:

* 36 lần đụng độ gần đây, Inter Milan đã thắng tới 20, trong khi Sampdoria chỉ thắng 5.

* Trên sân nhà, Inter Milan đã thắng 5/6 lần tiếp đón Sampdoria vừa rồi.

* 4 lần chạm trán gần nhất ở Serie A, đội cửa trên đã bất bại theo kèo châu Á, trong đó có 3 chiến thắng.

* Inter Milan đã toàn thắng cả 5 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội.

* Lượt đi mùa này, Sampdoria đã thất thủ 1-3 ngay trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ INTER MILAN VS SAMPDORIA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG INTER MILAN VS SAMPDORIA:

- Inter Milan: Có đội hình mạnh nhất.

- Sampdoria: Chấn thương của Alex Ferrari là mối bận tâm lớn nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS SAMPDORIA:

Lựa chọn tốt nhất: Tài (2 3/4) cả trận và Sampdoria (+1 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa: Inter Milan Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo