Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli, 02h45 ngày 13/02: Khủng hoảng tinh thần

12/02/2020 10:16

Nhận định bóng đá Inter Milan vs Napoli, 02h45 ngày 13/02 - Bán kết lượt đi Cúp QG Italia, sân Giuseppe Meazza. Đội khách đang khủng hoảng tinh thần sau thất bại cay đắng trước Lecce. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Inter Milan tận dụng để tạo lợi thế.

Bán kết Coppa Italia mùa này quy tụ 4 CLB tên tuổi, ngoài 2 đội bóng thành Milan còn có Juventus và Napoli. Rõ ràng, 4 cái tên này đủ để tạo nên sức hấp dẫn cho những trận cầu cuối cùng. Juventus và Inter Milan sẽ lần lượt đụng độ với AC Milan và Napoli – những cuộc đối đầu mà ở thời điểm hiện tại có sự chênh lệch không nhỏ về vị thế.

Nếu như Inter Milan đang so kè từng điểm số trong cuộc đua đến ngai vàng Serie A với Juventus thì Napoli mùa này khủng hoảng trầm trọng và chỉ có vị trí ở khu vực giữa BXH. Bởi vậy nên khi nhà cái xếp Inter ở cửa trên trong cuộc chiến ngày hôm nay, không nhiều người tỏ ra bất ngờ. Kèo chấp hòa là hợp lý bởi dẫu sao đây cũng chỉ là Cúp Quốc gia, nơi các CLB khó chơi với thực lực đúng của mình.

Dù vậy thì người viết vẫn đánh giá cao tỷ lệ chấp 1/2 của Inter ở trận này. Nên nhớ kể từ năm 2011 trở lại, đây mới là lần đầu tiên Nerazzurri chấp Napoli ở mức cao như vậy. Thêm vào đó, dù thi đấu thất thường nhưng đừng quên Napoli đã từng đánh bại Lazio – CLB đang có phong độ cao ở vòng tứ kết Cúp QG.

Tuy nhiên, Inter Milan dưới sự chỉ đạo của Antonio Conte đã thực sự lột xác ở mùa giải năm nay. Đội bóng áo sọc xanh-đen thành Milan biết cách vượt qua khó khăn và màn ngược dòng ở trận derby với AC vừa qua là minh chứng rõ ràng nhất. Đó là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của thầy trò Conte, quan trọng hơn là nó giúp họ lấy lại ngôi đầu Serie A từ tay Juventus.

Trong khi tinh thần của Inter đang lên cao thì Napoli lại khủng hoảng niềm tin. Thất bại muối mặt trước Lecce ngay tại San Paolo cuối tuần qua cho thấy CLB thành Naples mùa này thực sự quá bất ổn. Napoli cũng không có duyên với kèo được chấp hòa trên sân khách bởi cả 2 trận gần nhất sở hữu tỷ lệ tương tự, Napoli đều thất bại.

Tổng quan lại, theo người viết thì Inter là lựa chọn khả dĩ hơn ở trận này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi Inter cho thấy sự hiệu quả trên mặt trận tấn công khi ghi ít nhất 2 bàn ở 3 trận vừa qua còn Napoli cũng tìm thấy mành lưới đối phương trong 4 trận mới nhất.

THÔNG TIN TỶ LỆ INTER MILAN VS NAPOLI

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU INTER MILAN VS NAPOLI

* Trong 156 lần đụng độ trước đây, Inter Milan thắng 68 trận còn Napoli thắng 48 trận.

* Lượt đi Serie A mùa này, Inter Milan thắng 3-1 ngay trên sân San Paolo của Napoli.

* 10 lần tiếp Napoli trên sân nhà gần nhất, Inter Milan thắng 5, hòa 3 và thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG INTER MILAN VS NAPOLI

* Inter Milan: Sensi, Gagliardini và Handanovic khả năng vắng mặt do chấn thương. Lautaro Martinez trở lại sau án treo giò ở trận cầu thuộc Serie A cuối tuần qua.

* Napoli: Malcuit và Ghoulam cũng đang chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS NAPOLI

* Inter Milan: Padelli; Skriniar, Stefan de Vrij, Bastoni; Victor Moses, Vecino, Barella, Eriksen, Ashley Young; Lukaku, Alexis Sanchez.

* Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Maksimović, Koulibaly, Mário Rui; Lobotka, Diego Demme, Zieliński; Politano, Milik, Insigne.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: Inter Milan Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo