Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Inter Milan vs AC Milan, 02h45 ngày 10/02: Derby quyết liệt

09/02/2020 10:09

Nhận định bóng đá Inter Milan vs AC Milan, 02h45 ngày 10/02  - Vòng 23 VĐQG Italia, sân Giuseppe Meazza. AC Milan đã trở lại đầy mạnh mẽ khi có sự hiện diện của Ibrahimovic và đây sẽ là thử thách không nhỏ với thầy trò HLV Conte.

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Inter Milan chính là đội để thua ít nhất ở Serie A (1 trận). Nhờ sự chắc chắn của hàng thủ, Nerazzurri đã trở thành kẻ thách thức lớn nhất của Juventus trong cuộc đua Scudetto. Đội bóng áo xanh-đen hiện có 51 điểm, đang đứng thứ 2 và chỉ kém 3 điểm so với Nhà ĐKVĐ Juventus.

Với mục tiêu giành Scudetto, Inter Milan đã có sự bổ sung đáng kể về nhân sự trong tháng 1 với 3 tân binh là Ashley Young, Victor Moses và Christian Eriksen. Trong đó, thương vụ Eriksen được kì vọng sẽ tạo ra sức bật lớn cho Nerazzurri. Xét tương quan lực lượng cũng như phong độ ở mùa giải này, họ vượt trội AC Milan, đội bóng đang lận đận ở vị trí thứ 9 với vỏn vẹn 32 điểm.

Tuy nhiên, ở trận derby Milano đêm nay, Inter Milan cũng chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/2. Giới chuyên môn nhận định đây là kèo chấp khiêm tốn, chưa đủ thể hiện vị thế của đội bóng đang thách thức Juventus ở cuộc đua Scudetto. Cộng với tính chất khó lường của derby, cửa dưới vẫn được xem là lựa chọn an toàn hơn cả.

Thực tế, dưới thời HLV Stefano Pioli, AC Milan đã có sự cải thiện rõ rệt về tinh thần lẫn lối chơi. Chẳng nói đâu xa, ở 10 vòng đấu gần nhất, Rossoneri chỉ để thua duy nhất 1 trận (thắng 5, hòa 4, thua 1). Đây cũng là giai đoạn Milan thể hiện phong độ ổn định nhất ở Serie A mùa này.

Sự chắc chắn của hàng thủ chính là chìa khóa giúp Milan tin tưởng kết quả tốt ở trận derby đêm nay. Đừng quên rằng trong 5 chuyến làm khách gần nhất, đoàn quân áo đỏ-đen đã giành 4 chiến thắng theo cả tỷ số chuyên môn lẫn tỷ lệ châu Á. Nó đủ mang lại sự hưng phấn cho thầy trò Stefano Pioli.

Ngược lại, với Inter Milan, dù vẫn nối dài mạch bất bại nhưng sự kém hiệu quả của hàng công đã khiến họ liên tiếp sảy chân trong cuộc đua Scudetto. Minh chứng là ở 8 vòng đấu gần nhất, thầy trò Conte đã có tới 5 trận phải chia điểm và đều để thua tỷ lệ châu Á. Đặc biệt, trong 8 trận sân nhà gần nhất, Nerazzurri đã có tới 7 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Càng khó cho Inter Milan khi ở trận đấu đêm nay, HLV Conte mất 3 nhân tố quan trọng là tiền vệ Gagliardini, thủ thành Handanovic và tiền đạo Lautaro Martinez. Trong khi đó, Milan đã đón chào sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic, người đã ghi 2 bàn sau 5 trận ra sân cho Rossoneri ở mùa giải này.

THÔNG TIN TỶ LỆ INTER MILAN VS AC MILAN

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU INTER MILAN VS AC MILAN

- Ở trận lượt đi, Inter Milan giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

- Inter Milan bất bại trong 7 màn đụng độ AC Milan gần nhất ở Serie A (thắng 4, hòa 3).

- 3/4 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Inter Milan bất bại trong 8 màn tiếp đón AC Milan gần nhất ở Serie A (thắng 5, hòa 3).

PHONG ĐỘ THI ĐẤU INTER MILAN VS AC MILAN

- Inter Milan thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- AC Milan thắng 5, hòa 4, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Inter Milan và AC Milan lần lượt là 40% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Inter Milan và AC Milan lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG INTER MILAN VS AC MILAN

Inter Milan: Vắng Roberto Gagliardini, Samir Handanovic, Borja Valero (chấn thương), Alessandro Bastoni và Lautaro Martinez (treo giò).

AC Milan: Vắng Leo Duarte và Lucas Biglia (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN INTER MILAN VS AC MILAN

DỰ ĐOÁN INTER MILAN VS AC MILAN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AC Milan cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Inter Milan 1-1 AC Milan

Từ khóa: Serie A Inter Milan AC Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo