Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bayern Munich, 21h30 ngày 29/02: Sức mạnh của Hùm Xám

29/02/2020 14:24

Nhận định bóng đá Hoffenheim vs Bayern Munich, 21h30 ngày 29/02 - Vòng 24 VĐQG Đức, sân PreZero Arena. Bayern Munich đang rất hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng trước Chelsea tại Champions League. Đây sẽ là động lực to lớn giúp họ có được kết quả tốt trong chuyến đi hôm nay.

Dù có thời điểm bất ổn nhưng cuối cùng Bayern Munich vẫn thiết lập lại vị thế của mình ở Bundesliga. Hùm xám xứ Bavaria đã trở lại ngôi đầu nhưng hiện họ chỉ hơn RB Leipzig có 1 điểm. Về phía Hoffenheim, CLB này vẫn còn hy vọng cán đích trong nhóm dự Cúp châu Âu khi kém Schalke ở vị trí thứ 6 có 2 điểm.

Hoffenheim không phải cái tên đáng chú ý ở Đức trước đây, nhưng CLB này trở nên nổi bật trong vài mùa vừa qua khi được dẫn dắt bởi HLV Nagelsmann. Tuy vậy, sau khi vị chiến lược gia trẻ tuổi này rời đội bóng, Hoffenheim không còn duy trì được vị thế của mình. Các ngôi sao nổi bật cũng lần lượt rời bỏ CLB để đến những nơi “phồn hoa” hơn.

Trên thị trường châu Á, trận này Bayern chấp 1 1/2, cột mốc chưa phải cao nhất khi họ làm khách trước Hoffenheim nhưng đặt trong bối cảnh hiện tại thì mức tỷ lệ đó vẫn khả quan với Hùm xám. Sở dĩ người viết nói vậy bởi Bayern chắc chắn bị ảnh hưởng về thể lực sau khi phải tham dự Champions League giữa tuần.

Không những thế, trận này “hùm xám” còn mất nhiều nhân tố chủ chốt do chấn thương, đặc biệt là chân sút số 1 Lewandowski. Trong bối cảnh như vậy mà Bayern vẫn chấp “cứng” tại sân của Hoffenheim thì đây là tín hiệu tích cực với các vị khách. Đừng quên là 2 lần gần nhất hành quân đến sân của Hoffenheim, Bayern “chỉ” chấp 1 1/4 mà thôi.

Nhưng nhà cái có lý khi vẫn đánh giá cao “hùm xám” ở cuộc chiến ngày hôm nay. Hoffenheim như đã nói ở trên, đã không còn là chính mình khi Nagelsmann ra đi. Hơn nữa, thời điểm này họ cũng không có được phong độ tốt với 1 hòa và 3 thất bại trong 4 trận gần nhất.

Bên phía đối diện, Bayern Munich đang hưng phấn về tinh thần sau chiến thắng thuyết phục ngay tại Stamford Bridge trước Chelsea ở Champions League. Trên sân khách, Bayern cũng toàn thắng cách biệt cả 4 trận gần đây và ghi tổng cộng tới 14 bàn. Dù thiếu Lewandowski nhưng “hùm xám” vẫn còn đó Gnabry, Muller – những cầu thủ đang có phong độ cao thời gian gần đây.

Tựu chung lại, người viết tin rằng cửa trên là lựa chọn khả dĩ hơn ở trận này. Kịch bản cởi mở cũng được đánh giá cao khi Hoffenheim phòng ngự rất tồi thời gian gần đây trong khi Bayern chơi bùng nổ ở mặt trận tấn công. Ngoài ra thì 4/5 lần gặp nhau mới nhất giữa đôi bên kết thúc với tối thiểu 4 lần lưới rung.

THÔNG TIN TỶ LỆ HOFFENHEIM VS BAYERN MUNICH

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU HOFFENHEIM VS BAYERN MUNICH

* Trong 25 lần đụng độ trước đây, Hoffenheim thắng 3 và thua tới 17 trận.

* 10 lần tiếp Bayern Munich trên sân nhà gần nhất, Hoffenheim thắng 2 và thua 6.

* 10 lần chạm trán vừa qua giữa đôi bên, Hoffenheim thắng 3 còn Bayern thắng 6.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG HOFFENHEIM VS BAYERN MUNICH

* Hoffenheim: Belfodil, Dabbur, Adamyan chấn thương còn Geiger, Kramaric và Bebou bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Bayern Munich: Lewandowski, Sule, Perisic và Coman cũng chấn thương trong khi Javi Martínez không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN HOFFENHEIM VS BAYERN MUNICH

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bayern Munich (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Bayern Munich Hoffenheim
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo