Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Waldhof Mannheim, 01h30 ngày 03/6: Hạng 3 Đức

02/06/2020 18:11

Nhận định bóng đá Hansa Rostock vs Waldhof Mannheim, 01h30 ngày 03/6. Ngay trong ngày đầu tiên trở lại sau quãng nghỉ gần 3 tháng vì đại dịch Covid-19, Hansa Rostock đã gây thất vọng khi chỉ có được trận hoà 2-2 trên sân của Zwickau. Với kết quả này, thầy trò HLV Jens Hartel đã đánh mất lợi thế của mình trong cuộc đua thăng hạng khi tụt xuống vị trí thứ 10 với 42 điểm sau 28 vòng đấu, cùng với đó là khoảng cách với tốp 3 đã bị nới rộng thành 3 điểm.

Trên lý thuyết thì khoảng cách trên là không quá lớn để san lấp, thế nhưng cần biết rằng lúc này đang có quá nhiều đối thủ nhăm nhe vị trí đó và đồng thời cũng có khoảng cách điểm sàn sàn như Hansa Rostock, vì thế mọi chuyện là không hề dễ dàng. Và ngay ở vòng đấu tới đây, thầy trò HLV Jens Hartel sẽ phải chạm trán với 1 đối thủ như thế, đó là Waldhof Mannheim.

Với lợi thế sân nhà, hy vọng cũng đang được dành cho Hansa Rostock, cần biết rằng, tại Ostseestadion họ đã thắng tới 3 và chỉ hoà 1 ở 4 vòng gần nhất. Và hy vọng ấy đã được cụ thể hoá bằng mực chấp 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn đôi chút. Đây là mức chấp được đánh giá là khá tích cực trong bối cảnh thầy trò HLV Jens Hartel không trội hơn đối thủ là bao.

Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, đây vẫn bị đánh giá là 1 thử thách không dễ vượt qua với đội chủ sân Ostsee bởi phía bên kia chiến tuyến, dù chỉ là đội bóng tân binh và ở vòng đấu trở lại vừa rồi cũng đã phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Uerdingen, thế nhưng vẫn đang sở hữu không ít những yếu tố để có thể tạo nên bất ngờ.

Cần biết rằng, lúc này Waldhof Mannheim thậm chí còn đang có vị trí tốt hơn đội chủ sân Ostee trên BXH, cụ thể họ đang đứng thứ 4 với 44 điểm sau 28 vòng đấu. Và dù ở vòng đấu vừa rồi đã để thua nhưng nhìn chung phong độ của thầy trò HLV Bernhard Trares vẫn được đánh giá khá tích cực, đặc biệt là trên sân khách với thành tích bất bại sau 14 vòng đấu từ đầu mùa, trong đó có 7 chiến thắng. 

Cũng chính vì những đặc điểm như thế mà ở cuộc đọ sức tới đây, dù không được đánh giá quá cao cho khả năng giành 3 điểm, thế nhưng để hướng tới 1 kết quả tích cực và nhất là vượt qua thử thách trên sàn giao dịch châu Á vẫn là có cơ sở với Waldhof Mannheim.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ HANSA ROSTOCK VS WALDHOF MANNHEIM:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU HANSA ROSTOCK VS WALDHOF MANNHEIM:

- Trận hoà 1-1 ở lượt đi mùa này trên sân của Waldhof Mannheim là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở giải Hạng 3 Đức.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HANSA ROSTOCK VS WALDHOF MANNHEIM:

Lựa chọn tốt nhất: Waldhof Mannheim (+1/2) cả trận và Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo