Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Ham-Kam vs KFUM Oslo, 23h00 ngày 3/8: Chủ nhà thất bại

03/08/2020 09:46

Nhận định bóng đá Ham-Kam vs KFUM Oslo, 23h00 ngày 3/8 - Vòng 7 Hạng 2 Na Uy. Mùa giải trước, Ham-Kam với thực lực không được đánh giá quá cao nhưng đã thi đấu tương đối ấn tượng và sớm trụ hạng thành công và cán đích ở vị trí thứ 10 trên BXH với khoảng cách 13 điểm nhiều hơn khu vực cầm đèn đỏ.

Chính vì thế, bước vào mùa giải mới Ham-Kam được đánh giá cao ở khả năng tiếp tục trụ hạng thành công.

Tuy nhiên, những gì mà Ham-Kam thể hiện lại đang khiến NHM thất vọng cùng cực. Họ là đội bóng duy nhất chưa thắng trận nào sau 6 trận đã đấu từ đầu mùa. Trận hòa 2-2 trước Ull Kisa vòng đấu trước mới là lần đầu tiên Ham-Kam có điểm ở mùa giải này và họ đang yên phận ở vị trí bét bảng.

Bên phần sân đối diện, sau khi nhận thất bại ở vòng play-off thăng hạng mùa giải trước, các cầu thủ KFUM Oslo đang đặt rất nhiều quyết tâm ở mùa giải năm nay. Điều này được thể hiện qua màn trình diễn rất ấn tượng của đội khách sau 6 lượt trận, khi đang vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH với 11 điểm, kém nhóm thăng hạng trực tiếp 4 điểm.

Bước vào trận đấu đêm nay, dù chỉ phải gặp đội bóng bét bảng nhưng KFUM Oslo không được đánh giá quá cao, khi sàn giao dịch châu Á chỉ dừng lại ở mức 0:0 với điểm ăn khá cân bằng nhau. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi thực tế KFUM Oslo đang chơi khá tệ tên sân khách với mạch 3 trận liên tiếp gần đây không thắng. Tuy nhiên, trước đội chủ nhà Ham-Kam để thua tới 5/6 trận từ đầu mùa, chỉ cần chơi đúng sức, người viết đánh giá cao khả năng giành thắng lợi của KFUM Oslo.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ HAM-KAM VS KFUM OSLO:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU HAM-KAM VS KFUM OSLO:

Những trận đấu có sự góp mặt của Ham-Kam và KFUM Oslo thường diễn ra với thế trận rất tưng bừng bàn thắng. 4 trận đã qua của Ham-Kam đều có từ 4 bàn thắng trở lên, trong khi 6/8 trận gần đây của KFUM Oslo đều xuất hiện ít nhất 3 bàn thắng. Chưa kể, 3/4 trận đối đầu gần nhất cũng đều có hơn 3 bàn thắng được ghi.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU HAM-KAM VS KFUM OSLO:

- 8 trận đối đầu gần nhất, Ham-Kam thắng 4 trận, hòa 3 và để thua 1 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ HAM-KAM VS KFUM OSLO:

Lựa chọn tốt nhất: KFUM Oslo -0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo