Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Hà Lan vs Bắc Ireland, 01h45 ngày 11/10: Cuốn văng tất cả

10/10/2019 10:01

Dự đoán bóng đá Hà Lan vs Bắc Ireland, 01h45 ngày 11/10 - Vòng loại Euro, sân Feijenoord. Sau những ngày thăng hoa Bắc Ireland đã bị  Đức đánh bại, ở trận đấu hôm nay họ lại gặp khó khi phải làm khách của Hà Lan đội bóng từng đánh bại cỗ xe tăng Đức trước đó.

Tại bảng C vòng loại Euro 2020, Đức đang tạm dẫn đầu với 12 điểm, hiệu số bàn thắng bại +11. Bắc Ireland cũng đá 5 trận, xếp thứ hai với cùng 12 điểm nhưng hiệu số chỉ là +3. Hà Lan xếp thứ ba với 9 điểm sau 4 trận, hiệu số +9. Tình thế hiện tại được coi là động lực lớn để Hà Lan hướng về chiến thắng trong cuộc tiếp đón Bắc Ireland trên sân nhà.

Hà Lan không giành được vé dự World Cup 2018. Tuy nhiên, trong vòng hơn 1 năm qua, tất cả đều đã thấy được sự hồi sinh mạnh mẽ của Cơn lốc màu da cam. Hà Lan đã vào tới chung kết UEFA Nations League và chỉ kém may mắn một chút với thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha. Tại vòng loại Euro 2020, hai trận gần nhất Hà Lan đánh bại Đức 4-2 và thắng Estonia 4-0 đều trên sân khách.

Hàng công Hà Lan không thực sự được đánh giá cao khi những tiền đạo như Babel, Depay đã qua thời đỉnh cao. Tuy nhiên, trong hệ thống vận hành chiến thuật và lối chơi, HLV Ronald Koeman vẫn đang giúp đội bóng xứ sở hoa Tu-lip tìm ra những phương án tấn công và ghi bàn hiệu quả nhờ sự hỗ trợ liên tục của tuyến dưới cho hàng công.

Những trung vệ nhưu Van Dijk hay De Ligt cũng là một sát thủ thực sự ở những tình huống dâng cao hoặc pha bóng cố định. Hơn thế, vào lúc này Hà Lan cũng đã tìm được một nhân tố mới trên hàng tiền đạo cực kỳ tiềm năng. Đó là chân sút thuộc biên chế PSV, Donyell Malen. Mới 20 tuổi nhưng Donyell Malen đã trở thành ác mộng của mọi hàng phòng ngự với 13 bàn, 1 kiến tạo sau 11 trận khoác áo PSV ở mùa giải này.

Trận đấu với Đức cách đây 1 tháng, Donyell Malen là người lập công giúp Hà Lan vươn lên dẫn 3-2, trước khi Wijnaldum ghi bàn ấn định thắng lợi 4-2 ở phút bù giờ. Bắc Ireland đã có 12 điểm sau 4 trận nhưng số điểm này họ giành được trước hai đối thủ chiếu dưới là Estonia và Belarus. Trận gần nhất, Bắc Ireland đã để thua Đức 0-2. Đó cũng là trận thứ 5 trong khuôn khổ các giải chính thức Bắc Ireland bị đánh bại ở tư thế kẻ chiếu dưới (được chấp kèo).

Hà Lan đang xếp dưới Bắc Ireland 1 bậc trên bảng xếp hạng. Vậy mà nhà cái vẫn để Bắc Ireland được chấp tới +2 theo kèo châu Á. Chừng đó là đủ thấy rằng cửa dưới không phải lựa chọn an toàn trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Hà Lan thắng 3, hòa 2, thua 1 trên 6 trận đối đầu trong quá khứ.

- Trận đối đầu gần nhất diễn ra năm 2012, Hà Lan đánh bại Bắc Ireland 6-0 trên sân nhà.

Thông tin lực lượng

Hà Lan: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Bắc Ireland: Có đội hình mạnh nhất.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Hà Lan -2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0

Từ khóa: DT Ha Lan DT Bac Ireland
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo