Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Grorud vs Ull Kisa, 23h00 ngày 3/8: Khách trắng tay

03/08/2020 09:59

Nhận định bóng đá Grorud vs Ull Kisa, 23h00 ngày 3/8 - Vòng 7 Hạng 2 Na Uy. Ull Kisa từng gây ấn mạnh mẽ trong ngày mở màn mùa giải mới bằng cách vùi dập Strommen 4 bàn không gỡ.

Song, đó là trận đấu duy nhất mà Ull Kisa mang lại cảm giác phấn khích cho các cổ động viên và người hâm mộ. 5 trận kế tiếp, thất vọng là thứ mà Ull Kisa khiến người ta nhớ đến mỗi khi nhắc về họ.

Ở vòng 6 diễn ra cách đây ít ngày, Ull Kisa tưởng chừng đã có chiến thắng thứ hai kể từ đầu giải khi đẩy đội cuối bảng HamKam vào tình thế phải rượt đuổi. Dù vậy, hàng thủ thi đấu như mơ ngủ khiến họ chỉ có 1 điểm. Thậm chí, nếu không có xà ngang song hành trong những phút cuối, Ull Kisa đã rơi vào cảnh trắng tay.

Đó là lý do giải thích vì sao Ull Kisa phải nhận những đánh giá thiếu tích cực trong chuyến hành quân đến sân của đội bóng vừa mới thăng hạng Grorud (0:1/4).

Dù không quá xuất sắc, nhưng Grorud bắt nhịp khá nhanh với guồng quay tại giải hạng 2 Na Uy. Đơn cử như 4 vòng vửa qua, Grorud chỉ một lần rơi vào cảnh trắng tay, còn lại thắng 2, hòa 1, trong đó có màn tàn sát ứng viên lên hạng Sognal 3-1.

Trong bối cảnh Ull Kisa đang gặp bất ổn, Grorud đủ năng lực và tự tin để giữ 3 điểm ở lại sân Grorud Matchbane, đồng thời mang lại niềm vui cho giới đầu tư châu Á.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ GRORUD VS ULL KISA:

PHÂN TÍCH KÈO TÀI XỈU GRORUD VS ULL KISA:

Ngoại trừ trận mở màn gặp Strommen, Ull Kisa đều ghi và thủng lưới ở 5 trận kế tiếp, điều góp phần đưa 4 trận chạm mốc 3 bàn. Nếu tính cả giai đoạn cuối mùa trước, Ull Kisa đang có mạch 4 trận sân khách liên tiếp đều có tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Phía đối diện, 2 trận sân nhà vừa qua của Grorud cũng có cái kết tương tự, tức chạm mốc 3 bàn. Do đây là trận đấu mà cả chủ và khách đều ấp ủ 3 điểm nên trận đấu càng dễ nổ Tài.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU GRORUD VS ULL KISA:

- Hai đội mới gặp nhau 2 lần, đều thuộc giao hữu (2014 và 2020). Kết quả, mỗi đội giành một chiến thắng.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GRORUD VS ULL KISA:

Lựa chọn tốt nhất: Grorud -1/4 cả trận 

DỰ ĐOÁN: 3-2

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo