Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Granada vs Real Madrid, 03h00 ngày 14/7: Thắng để vô địch

13/07/2020 11:28

Nhận định bóng đá Granada vs Real Madrid, 03h00 ngày 14/7 - Vòng 36 VĐQG Tây Ban Nha, sân Nuevo Los Carmenes. Tham vọng vô địch của Real Madrid đang càng được cụ thể hóa. Hiện tại họ đang dẫn đầu và chỉ hơn Barcelona đúng 1 điểm vì vậy họ cần phải tiếp tục chiến thắng ở trận này.

Một chiến thắng trước Granada vào đêm nay có ý nghĩa như thử thách cuối cùng để Real Madrid đăng quang ngôi vô địch La Liga mùa này, bởi khi đó, Los Blancos sẽ có được 83 điểm, tái lập khoảng cách 4 điểm nhiều hơn đại kình địch Barcelona trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.

Với 4 điểm ở 2 vòng đấu còn lại, có chăng chỉ động đất hay đại dịch Covid-19 thêm một lần bùng phát mới có thể ngăn cản được Real Madrid đăng quang ngôi vương. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi sẽ không thể có chuyện một đội bóng đang băng băng về đich với mạch 8 chiến thắng liên tiếp lại bất ngờ để mất điểm lãng xẹt ở những vòng đấu còn lại.

Khoan hãy nói về 2 thử thách cuối, trước tiên hãy đề cập tới đối thủ đêm nay. Không phủ nhận Granada đang có phong độ tương đối ổn định với 3 trận liên tiếp bất bại (2 thắng, 1 hòa). Tuy nhiên, cần nhấn mạnh rằng, Granada quá nhỏ bé so với Real. Đây còn là con mồi quen thuộc của đội bóng Hoàng gia trong nhiều năm qua. Thậm chí, Real còn toàn thắng cả 9 cuộc đối đầu gần đây nhất giữa 2 CLB, gồm rất nhiều tỷ số siêu đậm như 5-0, 4-0 và thậm chí cả 9-1.

Đêm nay, Real có sự trở lại của 3 trụ cột, Sergio Ramos, Dani Carvajal sau án treo giò và Eden Hazard sau chấn thương. Sức mạnh của Los Blancos đã mạnh càng thêm mạnh. Với sức mạnh đó, sẽ không bất ngờ nếu như các cầu thủ Real dễ dàng hạ gục Granada vào đêm nay.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Real dù phải thi đấu trên sân khách chấp 0:1 1/4. Đây là tỷ lệ thấp hơn khá nhiều so với 3 chuyến làm khách tới sân của Granada. Điều này cho thấy nhà cái đang không đánh giá cao khả năng vượt kèo của đội khách. Thống kê cho thấy, ở lần gần nhất chấp kèo chủ nhà tương tự, Real chỉ thắng tối thiểu. Trong bối cảnh Granada đang thi đấu với tinh thần khá thoải mái, Real có lẽ cũng cần dè chừng và khả năng thắng tưng bừng là không hề đơn giản.

Hàng phòng ngự chính là điểm mạnh của Real ở thời điểm hiện tại, khi 5 trận gần nhất họ không để lọt lưới bàn nào. Real cũng mới để thua 21 bàn từ đầu mùa giải. Đây chắc chắn sẽ là thử thách không hề đơn giản dành cho hàng công của Granada trong việc tìm kiếm mành lưới của Thibaut Courtois.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ GRANADA VS REAL MADRID

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU GRANADA VS REAL MADRID

10 trận đối đầu gần nhất, Granada thắng 1 trận, thua 9 trận

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO GRANADA VS REAL MADRID

– Granada thắng 2, hòa 2, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

– Real Madrid toàn thắng trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

– Cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Granada là tiền đạo C.Fernandez với 8 pha lập công.

– Trên sân khách Real Madrid ghi được 26 bàn thắng và phải nhận 11 bàn thua.

– Granada toàn thua trong 5 lần chạm trán gần nhất với Real Madrid.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG GRANADA VS REAL MADRID

Granada: Vắng Gonalons, A.Martinez, Quini và Lozano (chấn thương)

Real: Vắng Marcelo và Nacho (chấn thương); Ramos và Carvajal trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GRANADA VS REAL MADRID

Lựa chọn tốt nhất: Granada +1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-1

Từ khóa: Real Madrid Granada La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo