Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Granada vs Getafe, 00h30 ngày 13/6: Tấm vé dự Cup châu Âu

12/06/2020 09:34

Nhận định bóng đá Granada vs Getafe, 00h30 ngày 13/6 - VĐQG Tây Ban Nha. Sau hơn 3 tháng tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, La Liga 2019/20 đã chính thức tái khởi tranh. Cuộc đua Top 4 tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha nhận được nhiều sự quan tâm ở thời điểm hiện tại, trong đó Getafe đang nổi lên như một hiện tượng khiến nhiều người thích thú.

Sau 27 vòng đấu, Getafe đã giành được 46 điểm, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách giữa Getafe so với đội xếp thứ 4 Real Sociedad lúc này chỉ tính bằng chỉ số phụ. Bởi vậy trong giai đoạn sắp tới, Getafe càng hứa hẹn sẽ thi đấu với quyết tâm cao độ để hướng tới mục tiêu cao nhất.

Dẫu vậy, ngay trong mài tái xuất vào rạng sáng 13/6 tới, Getafe lại không mấy hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng. Bởi có tới 3 trụ cột của họ không thể ra sân đấu Granada vì án treo giò gồm tiền đạo Jaime Mata, tiền vệ đội trưởng Mauro Arambarri và tiền vệ Nemanja Maksimovic.

Cả 3 cái tên kể trên đều đóng vai trò quan trọng trong đội hình, chuấn thuật của Getafe. Hơn thế, Granada lúc này lại tỏ ra là một đối thủ không dễ bị bắt nạt. 5 trận liên tiếp gần đây, Granada bất bại với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trên sân nhà, phong độ của Granada càng ấn tượng hơn nữa.

Cụ thể, 6 trận tiếp khách gần đây, Granada thắng 5, hòa 1 và toàn thắng theo kèo châu Á. Xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng với 38 điểm sau 27 trận, Granada còn nguyên cơ hội để cạnh tranh một tấm vé dự Cúp châu Âu mùa giải tới.

Thành tích tốt hơn, Getafe chấp -1/4 theo kèo châu Á là hợp lý. Nhưng điều đáng quan tâm là cán cân thị trường sớm nghiêng về phía Granada, điểm ăn cửa chủ nhà biến động giảm từ sáng 11/6. Trong vòng 5 lần tiếp đón Getafe trước đó trên sân nhà, Granada bất bại 4 lần với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ GRANADA VS GETAFE:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU GRANADA VS GETAFE:

- Granada thắng 5, hòa 4, thua 3 trên 12 trận đối đầu trước đây.

- Đội cửa dưới thắng 6 trên 7 trận đối đầu gần đây theo kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GRANADA VS GETAFE:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG GRANADA VS GETAFE:

- Granada: Alex Martinez chấn thương, khả năng ra sân của Antonio Puertas và Angel Montoro còn bỏ ngỏ.

- Getafe: Jaime Mata, Mauro Arambarri và Nemanja Maksimovic bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GRANADA VS GETAFE:

Lựa chọn tốt nhất: Granada +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Getafe Granada
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo