Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Gladbach vs AS Roma, 03h00 ngày 8/11: Điểm tựa sân nhà

07/11/2019 10:12

Dự đoán bóng đá Gladbach vs AS Roma, 03h00 ngày 8/11  - Vòng bảng Europa League, sân BORUSSIA-PARK. Gladbach đang thi đấu rất tốt trên sân nhàvới mạch toàn thắng 3 trận gần nhất. Đây sẽ là động lực to lớn để họ tiếp đón Roma ở trận đấu hôm nay.

Gladbach đang tạo nên những bất ngờ lớn tại giải VĐQG Đức. Sau 10 vòng đấu tại Bundesliga 2019/20, Gladbach chễm chệ xếp vị trí số 1 với 22 điểm, khiến những ông lớn như Bayern Munich, Dortmund và Leipzig trở thành những kẻ bám đuổi. Điều đáng ngợi khen hơn nữa với Gladbach là ở giai đoạn đầu mùa giải này họ đã liên tục phải đối mặt với những khó khăn về lực lượng.

Danh sách cầu thủ cần đến sự chăm sóc của các bác sĩ của Gladbach nhiều thời điểm có thể xếp gần đủ một đội hình. Dẫu vậy đội chủ sân Borussia-Park vẫn liên tiếp vượt qua gian khó bằng lối chơi tấn công đầy mạnh mẽ, đặc biệt khi được thi đấu trên sân nhà. Ba trận tiếp khách gần đây, Gladbach toàn thắng, ghi 11 bàn và chỉ 4 lần để thủng lưới.

Trong chuyến làm khách đến sân của AS Roma thuộc khuôn khổ lượt đi bảng J Europa League hôm 24/10 vừa qua, Gladbach cũng đã tạo ra một thế trận tốt hơn đối thủ. Họ cầm bóng 58%, tung ra 14 cú dứt điểm, trúng đích 3. Trong khi AS Roma chỉ có đúng 1 cú dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút tranh tài tại Olimpico.

Lần tái ngộ sắp tới, Gladbach đang tỏ ra yếu thế hơn AS Roma rất nhiều trong cuộc đua giành vé vào vong knock-out Cúp C2 châu Âu mùa này. Sau 3 lượt trận, Gladbach mới giành được 2 điểm, xếp đội sổ tại bảng J. Trong khi đó AS Roma đang dẫn đầu với 5 điểm trước lượt trận thứ tư. Vậy nhưng Gladbach vẫn nhận được sự tin tưởng lớn trên sàn giao dịch châu Á.

Minh chứng được thể hiện qua việc nhà cái để Gladbach chấp -1/4 theo kèo châu Á và điểm ăn cửa trên biến động giảm từ chiều 5/11. Đến chiều 6/11, khi điểm ăn cửa AS Roma cũng liên tục được điều chỉnh theo hướng tăng, kèo chính cả trận đã đổi sang mức 0:1/2. Cán cân giao dịch nghiêng về phía Gladbach trong bối cảnh AS Roma vừa có 3 trận toàn thắng tại đấu trường quốc nội càng cho thấy đội khách là kênh đầu tư kém an toàn.

Chỉ cần giành chiến thắng ở trận đấu sắp tới, Gladbach sẽ san bằng khoảng cách với AS Roma. Điều đó tạo thêm quyết tâm và động lực cho đội bóng đang dẫn đầu BXH Bundesliga. Sự trở lại của Ramy Bensebaini, Breel Embolo và Raffael sau chấn thương giúp Gladbach có thêm những phương án để hướng về chiến thắng.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Trận đối đầu trên sân Olimpico lượt đi, Gladbach cầm hòa AS Roma 1-1 và thắng kèo châu Á khi được chấp +1/4 cả trận.

Thông tin lực lượng

Gladbach: Torben Muesel, Fabian Johnson và Keanan Bennetts vắng mặt do chấn thương.

AS Roma: Henrikh Mkhitaryan, Davide Zappacosta, Lorenzo Pellegrini, Bryan Cristante, Nikola Kalinic và Amadou Diawara vắng mặt vì lý do tương tự.

Đội hình dự kiến

BẢNG XẾP HẠNG

Lựa chọn tốt nhất: Gladbach -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Europa League Roma Borussia Mönchengladbach
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo