Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Getafe vs Espanyol, 00h30 ngày 17/6: Cuộc chiến trụ hạng

16/06/2020 09:25

Nhận định bóng đá Getafe vs Espanyol, 00h30 ngày 17/6 - vòng 29 VĐQG Tây Ban Nha. Getafe là 1 trong những hiện tượng thú vị của La Liga mùa này. Thay vì chiến đấu để trụ hạng, thầy trò José Bordalás đang đứng thứ 5 trên BXH sau 28 vòng đấu. Do chỉ kém 1 điểm so với top 4 nên Getafe đang nằm trong nhóm cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới.

Ở trận đấu thuộc vòng 29 đêm nay, Getafe được trở về sân nhà tiếp đón Espanyol, đội bóng đang nằm bẹp dí ở đáy BXH. Sự khác biệt giữa 2 đội bóng là rất lớn. Đây là cơ hội tốt để Getafe giành chiến thắng bởi họ đã ca khúc khải hoàn trong cả 4 màn tiếp đón Espanyol gần đây. Tuy vậy, trên sàn giao dịch, thầy trò José Bordalás cũng chỉ được nhà cái xếp ở chiếu trên với tỷ lệ 0:1/2. Đây được xem là kèo chấp nguy hiểm với đội cửa trên.

Giới đầu tư châu Á có lý do để dè chừng Espanyol bởi đội bóng này đã bị đẩy vào thế chân tường trong cuộc chiến trụ hạng. Họ đang đứng cuối BXH nhưng cũng chỉ kém 3 điểm so với vị trí an toàn. Quãng nghỉ 3 tháng qua được xem là khoảng thời gian quý báu để đội bóng xứ Catalan lấy lại tinh thần và phong độ cho chiến dịch trụ lại La Liga. Thực tế, ngay sau khi trở lại, họ đã đánh bại Alaves với tỷ số 3-0. Đáng chú ý, đây là trận thứ 3 thầy trò Abelardo Fernández thắng tỷ lệ châu Á ở 4 vòng đấu gần nhất.

Có thể thấy rõ sự khởi sắc của Espanyol nhờ sự quyết tâm trong cuộc chiến trụ hạng. Ở thế chân tường, họ có thể gây ra khó khăn cho bất cứ đội bóng nào. Còn với Getafe, đội bóng này vừa gây thất vọng khi để thua Granada 1-2 trong ngày tái xuất của La Liga.

Tính ra, ở 5 vòng đấu gần nhất, Getafe đã có tới 4 trận mất điểm (thắng 1, hòa 1, thua 3). Ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:0, họ đã bị Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 0-0. Vì vậy, ở trận đấu đêm nay, cửa trên bị xem là lựa chọn thiếu an toàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ GETAFE VS ESPANYOL:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU GETAFE VS ESPANYOL:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Espanyol.

- Getafe bất bại trong 4 màn chạm trán Espanyol gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 2).

- 4/5 màn so tài gần nhất giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

- Getafe toàn thắng trong 4 màn tiếp đón Espanyol gần nhất ở La Liga.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ GETAFE VS ESPANYOL:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG GETAFE VS ESPANYOL:

- Getafe: Vắng Xabier Etxeita (treo giò).

- Espanyol: Vắng Sebastien Corchia (chấn thương); Khả năng ra sân của Naldo còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN GETAFE VS ESPANYOL:

Lựa chọn tốt nhất: Espanyol cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

Từ khóa: Getafe Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo