Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Getafe vs Barcelona, 21h00 ngày 28/09: Khủng hoảng nghiêm trọng

28/09/2019 09:52

Dự đoán bóng đá Getafe vs Barcelona, 21h00 ngày 28/09 - Vòng 7 VĐQG Tây Ban Nha, sân Coliseum Alfonso Pérez. Barcelona đang trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn đặc biệt là những chuyến đi xa. Kể từ đầu mùa Barcelona đã để thua tới 2 trận khi phải làm khách.

ĐKVĐ Barcelona đang đối diện với vô vàn khó khăn ở mùa giải này. Các tân binh của gã khổng lồ xứ Catalan chưa cho thấy sự hòa nhập tốt cùng đồng đội, thêm nữa thì vấn nạn chấn thương khiến Barca không thể có sự phục vụ của những nhân tố tốt nhất. Lionel Messi lại làm bạn với giường bệnh và chắc chắn ngôi sao người Argentina sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trước Getafe ngày hôm nay.

Được đánh giá cao hơn đối thủ hoàn toàn và vượt trội về đối đầu (thắng 12, hòa 3 ở 15 trận gần nhất), nhưng điều đáng quan tâm là trên thị trường châu Á trận này Barca chỉ chấp hòa. Đây là tỷ lệ chấp rất “bèo”, thấp nhất trong lịch sử khi Barca đụng độ với Getafe. Nên nhớ trong quá khứ, chỉ 1 lần duy nhất Barca chấp Getafe ở mức này, đó là trận cầu vào năm 2007, khi đó Getafe cũng là chủ nhà và kết quả họ cầm hòa Barca 1-1.

Kịch bản tương tự hoàn toàn có thể lặp lại trong ngày hôm nay, khi gã khổng lồ xứ Catalan chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc. Hàng thủ của Barca như thường lệ vẫn khiến NHM hoài nghi vì sự lỏng lẻo, thiếu chắc chắn trong khi ở tuyến trên, Suarez đã sa sút, Griezmann chưa tỏa sáng như kỳ vọng còn Dembele khó thay thế được khoảng trống mà Messi để lại.

Hơn nữa, Barca đang đối diện với rất nhiều sức ép và rất đông NHM muốn BLĐ đội bóng sa thải HLV Valverde. Vị chiến lược gia này chưa đủ tầm để đưa Barca trở lại thời hoàng kim giống như Pep hay Enrique đã làm được. Barcelona không hề đáng tin ở khía cạnh chỉ số châu Á khi thua kèo cả 5 trận sân khách gần nhất tại La Liga.

Về phía chủ nhà, Getafe đã cho thấy rất nhiều tiến bộ ở mùa này. Họ bất bại 5 trận liên tiếp vừa qua ở cả La Liga lẫn Europa League. Trên khía cạnh chỉ số châu Á, Getafe cũng khiến giới đầu tư hài lòng với việc thắng kèo 3, hòa kèo 1 ở 4 trận mới đây. Chính vì thế, người viết tin rằng Getafe đủ khả năng giành điểm số trước một Barca đang khủng hoảng toàn diện.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Getafe thắng 3, hòa 6 và thua 23 trong 32 lần đụng độ với Barcelona trước đây.

* 15 lần đối đầu với Barca gần nhất, Getafe không thắng (hòa 3, thua 12 trận).

* Mùa trước Barca thắng 2-1 trên sân của Getafe và thắng 2-0 tại Camp Nou.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Getafe: Antunes, Ndiaye chấn thương còn Olivera và Etxeita bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Barcelona: Messi, Jordi Alba và Umtiti vắng mặt vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Getafe (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: barca Getafe La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo