Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Freiburg vs Hertha Berlin, 01h30 ngày 17/6: Tận dụng ưu thế sân bãi

16/06/2020 10:43

Nhận định bóng đá Freiburg vs Hertha Berlin, 01h30 ngày 17/6 - vòng 32 VĐQG Đức. So với thời điểm mới niêm yết trên sàn giao dịch, mức chênh lệch handicap đã có những điều chỉnh theo hướng bất lợi cho Hertha Berlin. Theo đó, thay vì 0:1/4, thử thách dành cho đội bóng thủ đô đã hạ xuống 0:0. Đây chính là tỷ lệ trong 5 lần gần nhất Hertha Berlin làm khách của Freiburg.

Đáng chú ý, trong cả 5 trận nói trên Hertha Berlin đều bất khả thắng, 2 trong số đó là thất bại. Ở trận mới nhất diễn ra hồi tháng 3 năm ngoái, Hertha Berlin tưởng như đã có 1 điểm khi Vedad Ibisevic gỡ hòa cho đội khách ở phút 76. Thế nhưng chỉ ít phút sau đó Nils Petersen đã ấn định chiến thắng 2-1 cho Freiburg. 

Gặp lại Freiburg vào rạng sáng mai, Hertha Berlin có lý do để run rẩy, khi họ đang gặp trục trặc về mặt phong độ. Sau khi trắng tay trước Dortmund ở vòng 30 (0-1), thầy trò Bruno Labbadia tiếp tục để Eintracht Frankfurt hạ knock-out với tỷ số 4-1.

Trong khi đó, Freiburg vừa bỏ túi 4/6 điểm tối đa trong 2 trận gặp M’gladbach và Wolfsburg để áp sát nhóm giành vé tham dự Cúp châu Âu. Hiên tại, Freiburg chỉ còn kém Wolfsburg 4 điểm. Dĩ nhiên, Freiburg sẽ cố gắng tận dụng triệt để ưu thế sân bãi để đánh bại đội bóng đang rơi tự do Hertha Berlin. Nên chọn phe chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ FREIBURG VS HERTHA BERLIN:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU FREIBURG VS HERTHA BERLIN:

- Hai đội đã gặp nhau 27 lần, Freiburg thắng 6, hòa 11, thua 10.

- Trên sân nhà, Freiburg thắng 3, hòa 4, thua 6.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ FREIBURG VS HERTHA BERLIN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG FREIBURG VS HERTHA BERLIN:

- Freiburg: Gulde, Ravet (chấn thương).

- Hertha Berlin: Boyata (treo giò); Ascacibar, Kalou, Kraft, Leckie, Mittelstädt, Wolf (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN FREIBURG VS HERTHA BERLIN:

- Freiburg: Schwolow - Schmid, Lienhart, Heintz, Gunter - Sallai, Koch, Höfler, Grifo - Petersen, Holer.

- Hertha Berlin: Jarstein - Pekarik, Stark, Torunarigha, Plattenhardt - Skjelbred, Grujic - Lukebakio, Darida, Cunha - Ibisevic.

Lựa chọn tốt nhất: Freiburg +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Freiburg Hertha Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo