Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định bóng đá Fiorentina vs Inter Milan, 02h45 ngày 16/12: Đội khách gặp khó

15/12/2019 10:52

Dự đoán bóng đá Fiorentina vs Inter Milan, 02h45 ngày 16/12 - Vòng 16 VĐQG Italia, sân Artemio Franchi. Fiorentina đang thi đấu khá tốt trước Inter Milan ở những lần đối đầu gần đây. Cụ thể, 10 lần chạm trán gần nhất, Fiorentina thắng 5, hoà 2 và thua 3.

Để thua 1-2 ngay trên sân nhà trước Barcelona ở lượt trận cuối cùng vòng bảng UEFA Champions League, Inter Milan đã đánh rơi tấm vé vào vòng 1/8, qua đó phải xuống chơi ở Europa League. Nhiều người đã tiếc nuối cho thầy trò HLV Antonio Conte khi mà bản thân họ đã có quyền tự quyết mà không thể tận dụng.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, có lẽ đấu trường châu lục không phải mục tiêu số 1 của Nerazzurri, thay vào đó, cuộc đua giành Scudetto mới thực sự là điều làm các Interista mong đợi nhất là sau vòng 15 vừa qua khi đối thủ trực tiếp là Juventus sảy chân trước Lazio, qua đó tạo điều kiện để họ vươn lên chiếm lĩnh ngôi đầu với 38 điểm sau 15 vòng đấu cùng khoảng cách 2 điểm.

Ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải làm khách trên sân của đối thủ không quá mạnh là Fiorentina, Inter Milan tiếp tục đứng trước cơ hội củng cố thêm cho vị trí của mình. Bên cạnh đó, với phong độ ổn định ở sân chơi quốc nội, cụ thể là thắng tới 6 và hoà 2 ở 8 vòng đấu gần đây, riêng trên sân khách là thành tích toàn thắng cả 7 trận liên tiếp, mục tiêu 3 điểm của thầy trò HLV Antonio Conte là hoàn toàn khả thi.

Không những thế, phía bên kia chiến tuyến, Fiorentina lại đang đem đến mối lo ngại rất lớn. Cụ thể, với thất bại trên sân của Torino ở vòng đấu vừa rồi, họ đã trải qua trận thua thứ 4 liên tiếp, qua đó tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH với chỉ 16 điểm sau 15 vòng đấu cùng khoảng cách chỉ là 3 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Hơn nữa, ở trận đấu tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với chỉ vỏn vẹn 1 điểm giành được sau 3 vòng đấu vừa rồi, chẳng mấy ai dám hy vọng vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng này. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là Inter Milan cũng sẽ dễ dàng có được 3 điểm, sự nghi ngại này xuất hiện khi tỷ lệ chính của trận đấu được niêm yết với mức chấp 1/2 cho Nerazzurri.

Mặc dù mức chấp này cao hơn nhiều so với những lần viếng thăm Artemio Franchi, thế nhưng nếu nhìn vào phong độ và vị trí của 2 đội trên BXH ở hiện tại, kéo chấp này cũng chưa phải là quá lớn và cũng chưa đem đến nhiều hy vọng cho vị khách đến từ Lombardy. Đó cũng là lý do để hy vọng vào kết quả có lợi cho đội bóng này.

Trong 1 diễn biến khác, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. So với phong độ không thực sự ổn định của 2 đội trong thời gian qua, hy vọng cho kịch bản bùng nổ của trận đấu là không nhiều. Tuy nhiên với cái duyên đối đầu trong quá khứ thường xuất hiện nhiều bàn thắng được ghi, khả năng lịch sử tái diễn ở trận đấu tới đây là rất lớn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Hai đội đã gặp nhau 157 lần trước đây, Inter Milan thắng 62 trận, trong khi Fiorentina chỉ thắng 43.

* Tại Serie A, Fiorentina đã thắng 38, hoà 49 và thua 59 trận ở 146 lần chạm trán Inter Milan trước đây.

* 10 lần chạm trán gần nhất, Fiorentina thắng 5, hoà 2 và thua 3 trước Inter Milan.

* Inter Milan chỉ thắng 2, còn lại thua 3 ở 5 lần làm khách tại Artemio Franchi gần đây.

* Mùa trược Inter Milan thắng 2-1 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về 2 đội hoà 3-3.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

* Fiorentina thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Inter thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

* Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Fiorentina và Inter lần lượt là 20% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

* Tỉ lệ ra tài của Fiorentina và Inter lần lượt là 50% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Fiorentina: Meanwhile và German Pezzella đã bình phục và sẵn sàng ra sân, chí còn Ribery vắng mặt vì chấn thương.

Inter Milan: Alexis Sanchez, Nicolo Barella, Stefano Sensi, Kwadwo Asamoah và Gagliardini dính chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Fiorentina (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN:2-2

Từ khóa: Fiorentina Serie A Inter Milan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo